April 27, 2024, 6:07 am

Seo Ye Ji và chiếc eo nhỏ xíu trong ‘Điên thì có sao’

Vòng eo quá nhỏ nhắn của nữ diễn viên Seo Ye Ji trong tập 6 phim Điên thì có sao (It's Okay to Not Be Okay) khiến khán giả bất ngờ.

Có thể bạn quan tâm:

Trong tập mới nhất Điên thì có sao, điểm nhấn thuộc về vóc dáng của nữ diễn viên Son Ye Ji (thủ vai Go Moon Young). Tại một phân đoạn, cô gây chú ý với thân hình mảnh mai và đặc biệt là vòng eo nhỏ đến mức siêu thực.

 

vongeoseoyejinhonhan1.jpg/
 

Diện bộ váy 2 mảnh màu hồng thanh lịch, Seo Ye Ji khoe trọn vòng 2 nhỏ nhắn của mình. Các khán giả phải thốt lên: “Làm sao mà vòng eo một người lại có thể bé xíu như thế chứ”, “Vòng eo đó chắc cỡ 18 inch (gần 46cm) thôi quá”, “Ghen tị thật đấy”, “Tôi thật sự đã rất ngạc nhiên khi thấy eo của cô ấy đó”…

 

Thậm chí, một số trang tin còn khẳng định vòng eo của Seo Ye Ji trông giống như là sản phẩm của kỹ xảo vì nhỏ đến mức khó tin. Không ít dân mạng cũng không giấu được sự choáng váng sau khi thấy cảnh phim trên cũng như chứng kiến vòng eo như con kiến của cô.

 

vongeoseoyejinhonhan4.jpg/
 
vongeoseoyejinhonhan2.PNG/
 

Được biết, Seo Ye Ji cao 1,69m và chỉ nặng 43kg. Và với vòng eo nhỏ như thế này, người hâm mộ càng lo lắng rằng cô quá ốm, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Không ít khán giả cũng kêu gọi minh tinh 30 tuổi nên ăn uống thêm, lên cân cũng như để thân thể được đầy đặn hơn.

 

vongeoseoyejinhonhan3.jpg/
 

Trong Điên thì có sao (It's Okay to Not Be Okay), Seo Ye Ji đảm nhận nhân vật nữ chính Go Moon Young, một tác giả truyện tranh thiếu nhi và là người có nội tâm phức tạp.

 

Qua 6 tập đầu tiên, cô làm khán giả phát cuồng bởi khả năng diễn xuất chắc tay và những cảnh phim “dở khóc dở cười” cùng sự tung hứng ăn ý với tài tử điển trai Kim Soo Hyun (Moon Gang Tae).

Hắc Hường/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm