April 20, 2024, 4:47 pm

Sau khi chia tay bạn trai, Minh Tú chăm chỉ ''thả thính'' bằng ảnh khoe dáng sexy

Minh Tú vốn sở hữu vóc dáng nuột nà, sexy nên không có gì là lạ khi cô nàng chăm chỉ đăng ảnh khoe thân trên trang cá nhân, nhất là khi vừa chia tay bạn trai.

Có thể bạn quan tâm:

 

Sau khi chia tay bạn trai, Minh Tú chăm chỉ đăng tải những hình ảnh cực sexy kèm theo đó là các dòng "thả thính" mang dấu ấn riêng của cô trên mạng xã hội. Khán giả không chỉ mê mẩn với vóc dáng quá đỗi quyến rũ Minh Tú khi diện bikini mà nhưng câu ''thính'' cũng khiến fan bật cười.

 

tu8
 
tu7
Diện bộ bikini ren táo bạo, Minh Tú phô diễn trọn vóc dáng sexy cùng đường cong hoàn hảo, số đo 3 vòng chuẩn chỉnh

 

Minh Tú liên tục cho ra đời những câu ''thả tính'' đặc sắc như: "Trời Sài Gòn giờ ô nhiễm hít thở thôi cũng mệt. Chi bằng hít hơi em vừa thơm vừa ngọt lịm anh ơi", "Anh ơi em tên là Nguyễn Minh Tú. Mê anh rồi em lú cả ngày đêm ...", "Anh thích đồ ngọt nhưng lại sợ béo. Lựa chọn khéo léo chắc là môi em", "Bò không ăn cỏ bò ngu. Anh không yêu Tú, anh ngu hơn bò", "Như em đây vừa hâm lại vừa dở. Anh bước vào che chở em được không?".

 

tu6
 
tu5
Cơ bụng của Minh Tú khiến mọi cô gái đều ao ước có được vì quá săn chắc và gợi cảm

 

Người hâm mộ cũng nhận ra từ khi chia tay bạn trai, Minh Tú đăng ảnh khoe thân nhiều hơn kèm theo những câu nói ''rải thính'' đáng yêu hết sức, ai mà không ''dính'' cho được.

 

tu4
 
tu3
 
tu2
 
tu1
 

Helen / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm