April 19, 2024, 5:31 pm

Đàm Vĩnh Hưng mở màn, Minh Tuyết chào kết cho show diễn ''Những kẻ mộng mơ''

Show diễn kỉ niệm 10 năm hoạt động thời trang của NTK Tuấn Trần chỉ xuất hiện hai gam màu trắng và đen.

Có thể bạn quan tâm:

 

Tối ngày 9/10, show diễn Những kẻ mộng mơ của NTK Tuấn Trần quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng đã được diễn ra. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là người được giao trọng trách mở màn show diễn. Anh hóa thân thành Tuấn Trần, thay nhà thiết kế kể lại câu chuyện 10 năm làm nghề bằng ngôn ngữ thời trang. 

 

Temp_eZy
 
Temp_eZy
 

Ca sĩ Minh Tuyết đảm nhận vai trò vedette của đêm diễn Những kẻ mộng mơ. Nữ ca sĩ xuất hiện thiết kế xẻ ngực gợi cảm, kết hợp phần tà sử dụng kỹ thuật layer cầu kỳ. Đàm Vĩnh Hưng nắm tay Minh Tuyết, kết lại phần trình diễn trong sự phấn khích của đông đảo khán giả.  

 

290TUAN
 
191TUAN
 
291TUAN
 
331TUAN
 

Bộ sưu tập Những kẻ mộng mơ chia làm 3 phần. Phần 1 là những trang phục được cắt may trên chất liệu kaki, cotton, da, thun... mang tính ứng dụng cao, phù hợp các bạn trẻ năng động. Áo sơ mi, blazer được làm mới về phom dáng. Chất liệu voan mỏng xuyên thấu tôn vẻ gợi cảm cho một số thiết kế. Họa tiết kẻ sọc trở thành điểm nhấn xuyên suốt bộ sưu tập.

 

322TUAN
 
Temp_eZy
 
Temp_eZy
 
Temp_eZy
 

Phần 2 là các thiết kế tôn vinh hình thể cho người mặc, làm nổi bật sự thanh lịch thông qua việc khai thác các chất liệu lụa, organza, satin, tweed. Nhiều mẫu trang phục kết hợp hài hòa nét hiện đại và cổ điển. Nhà thiết kế tạo thêm những khoảng hở phóng khoáng cho trang phục bằng cách khai các kiểu dáng lệch vai, xẻ ngực...

 

Temp_eZy
 
Temp_eZy
 
Temp_eZy
 
Temp_eZy
 

Trong phần cuối của BST, NTK Tuấn Trần giới thiệu loạt trang phục sang trọng dành cho các buổi tiệc. Những kẻ mộng mơ vẫn giữ tinh thần ứng dụng cao như hai phần trước nhưng nhấn nhá thêm chi tiết đính kết thủ công trên nền các chất liệu cao cấp như tweed, lụa, satin, lưới...

 

Temp_eZy
 
Temp_eZy
 
Temp_eZy
 
Temp_eZy
 
Temp_eZy
 

Mây / Theo Văn Nghệ

Ảnh: Kelvin Đỗ, Kiếng Cận

 


Có thể bạn quan tâm