March 29, 2024, 1:03 pm

Sau 4 tháng mắc kẹt ở Bali vì Covid-19, Minh Tú đã được trở về Việt Nam

Ngày 29/7, Minh Tú chính thức được trở về Việt Nam và sẽ cách ly tập trung tại Cần Thơ sau 4 tháng mắc kẹt tại Bali, Indonesia.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Minh Tú đã thông báo cô chính thức có mặt ở Việt Nam sau hơn 4 tháng bị kẹt lại Bali vì đại dịch Covid-19. Những bức ảnh người đẹp chia sẻ có thể thấy cô đã trang bị đồ bảo hộ kín đáo từ đầu đến chân khi về nước.

 

Minh Tú vui mừng chia sẻ trên trang cá nhân: "Đã cập bến Cần Thơ an toàn nhe, cảm ơn tất cả mọi người đã nhắn tin hỏi thăm và trông chờ".

 

tu1
 
tu2
Minh Tú trang bị đồ bảo hộ kín đáo khi về nước

 

Trở về Việt Nam, Minh Tú được đưa về thẳng khu cách ly tại Cần Thơ để thực hiện đúng các quy trình kiểm tra sức khoẻ. Và cô cũng phải chấp hành quy định cách ly tập trung 14 ngày. Mẹ của nàng mẫu đã nhắn nhủ: "Vô khu cách ly mình cố sống hoà bình nhé em. Ai nói gì nói, con bớt quạo nha". 

 

tu3
Với tính cách khá gai góc, Minh Tú được mẹ dặn dò nên sống hòa bình, bớt quạu tại khu cách ly tập trung

 

Trước khi được về nước, Minh Tú chia sẻ câu chuyện "dở khóc dở cười" khi vừa khởi đầu hành trình về nước đã phải trả thêm 200 USD (hơn 4,5 triệu VNĐ) phí hành lí do mua sắm quá nhiều trong suốt 4 tháng mắc kẹt tại Bali. Tuy nhiên, cô vẫn thoải mái chi trả để chuyến được về Việt Nam.

 

tu0.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm