April 26, 2024, 8:10 pm

Dịch bỗng trở lại, hàng loạt sao Việt bị hủy show và thiệt hại nặng nề

Việc dịch Covid-19 bất ngờ có dấu hiệu bùng phát lần nữa khiến giới nghệ sĩ ảnh hưởng nặng nề.

Có thể bạn quan tâm:

Theo lịch, Sơn Tùng M-TP có dự định hát live ca khúc Có chắc yêu là đây tại sân khấu Hồ Bán Nguyệt, quận 7, TP.HCM vào tối ngày 1/8. Sự kiện dự kiến thu hút khoảng 8.000 khán giả với sân khấu hoành tráng được dựng ở giữa mặt hồ.

 

Đáng tiếc, trước tình hình phát hiện thêm ca nhiễm Covid-19 tại Đà Nẵng, đơn vị tổ chức thông báo hủy sự kiện. Người hâm mộ đã vô cùng tiếc nuối, nhưng đều phải chấp nhận vì đại dịch ngày càng diễn biến phức tạp.

 

showhuyshowvidichcovid4.jpg/
 

Đơn vị tổ chức thông báo: “Vì những diễn biến bất ngờ của dịch bệnh, để chung tay với xã hội trong việc giữ an toàn và sức khỏe cho cộng đồng, chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng, bạn đồng hành, người dùng, lời xin lỗi chân thành. Sự kiện được hủy vì sự an toàn của mọi người”.

 

showhuyshowvidichcovid5.PNG/
 

Song song đó, cũng có nhiều nghệ sĩ/nhà thiết kế/ ban tổ chức buộc phải hủy/hoãn show vì dịch Covid-19 “tái xuất”. Điển hỉnh như show diễn Dear My Princess ngày 1/8 của NTK Chung Thanh Phong, show diễn Eternity của NTK Trương Thanh Hải, Kaity Nguyễn lỡ hẹn showcase Tiệc trăng máu ngày 28/7, Noo Phước Thịnh hủy 2 show tháng 7 ở Đà Nẵng, … hay đêm nhạc có Lou Hoàng, Suni Hạ Linh, MIA, Bạch Công Khanh, Erik… diễn ra ngày 31/7 tại Đà Nẵng cũng bị bỏ dở.

 

showhuyshowvidichcovid2.jpg/
 
showhuyshowvidichcovid1.jpg/
 

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng, Erik, Châu Khải Phong, Văn Mai Hương, Quang Hà,… cũng thông báo hủy, hoãn lịch trình sắp tới tại Đà Nẵng.

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm