March 29, 2024, 6:13 pm

Sau 4 năm chia tay Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu tiết lộ đang phải lòng một cô gái

Kể từ khi chia tay Bảo Anh, nam ca sĩ chia sẻ chưa có cảm xúc với ai. Cho đến gầy đây, Hồ Quang Hiếu đang phải lòng một cô gái cùng ngành khiến nhiều người quan tâm.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trong buổi trò chuyện với Lý Nhã Kỳ, Hồ Quang Hiếu có những chia sẻ xoay quanh chuyện tình yêu, cuộc sống. Đáng chú ý, nam ca sĩ còn tiết lộ về tình trạng hiện tại thu hút rất nhiều sự quan tâm, chú ý của khán giả.

 

Hồ Quang Hiếu tâm sự: "Tại vì cũng khá lâu rồi Hiếu chưa có yêu. Cũng khoảng 2, 3 năm nay rồi, Hiếu chưa có yêu lại và chưa có cảm xúc với một người con gái lại. Nhưng gần đây, Hiếu có dịp tình cờ tiếp xúc với người đó thì mình cảm thấy tự nhiên lại cho mình cảm xúc này cũng khá lâu rồi, thì bắt đầu mình yêu, mình bắt đầu tìm hiểu người ta".

 

hieu1
 

Đặc biệt hơn, nam ca sĩ còn tiết lộ "nửa kia" là người trong nghề của anh. Thông tin này ngay lập tức khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán không ngừng.

 

Sau 4 năm chia tay với Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu vẫn chưa công khai tình cảm với bất kỳ cô gái nào. Vì vậy, người hâm mộ vô cùng tò mò về danh tính cô gái được nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu nhắc tới.

 

hieu2
 

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng khiến người hâm mộ ghen tỵ vì là một trong những cặp đôi đẹp của Vbiz, thường xuyên có hành động ngọt ngào với nhau Tuy nhiên, vào tháng 10/2017 cả hai đã chia tay khiến người hâm mộ tiếc nuối. Nhiều người cũng mong rằng nam ca sĩ sớm tìm thấy tình yêu mới sau chia tay.

 

hieu3.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm