April 27, 2024, 11:02 am

Trịnh Kim Chi khoe ảnh ngọt ngào bên ông xã giữa ồn ào với Thương Tín

Vừa qua, nữ diễn viên Trịnh Kim Chi vướng lùm xùm khi bị nghệ sĩ Thương Tín tố không minh bạch về tiền bạc sau khi kêu gọi cộng đồng giúp đỡ đàn anh.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, Trịnh Kim Chi đăng tải hình ảnh kèm lời chúc mừng sinh nhật ông xã đầy ngọt ngào. Nữ diễn viên viết: "Ông xã. Lại một năm nữa và thêm một tuổi mới, một năm đầy biến động với hai vợ chồng… nhưng sẽ vượt qua hết bởi mình luôn có nhau. Chúc ông xã sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc, thêm tuổi mới nhiều may mắn,nhiều yêu thương. Yêu thương vợ con “Bất chấp” và “Vô điều kiện” nữa héng. I LOVE YOU!".

 

chi0
 

Đính kèm theo lời chúc là loạt ảnh ghi lại hành trình yêu đương của vợ chồng Trịnh Kim Chi. Bên dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp nghệ sĩ gửi lời chúc mừng sinh nhật tới ông xã nữ nghệ sĩ và lời chúc hạnh phúc cho vợ chồng Á hậu Trịnh Kim Chi.

 

chi2
 

Có thể thấy, dường như những lùm xùm liên quan tới nghệ sĩ Thương Tín không khiến Trịnh Kim Chi quan tâm, chị vẫn vui vẻ tận hưởng hạnh phúc gia đình.

 

chi3
 

Cách đây không lâu, nam tài tử Thương Tín bức xúc tố Trịnh Kim Chi không rõ ràng trong tiền bạc, lấy tiền cộng đồng mạng quyên góp cho ông gửi ngân hàng lấy lãi. Bên cạnh đó, Thương Tín khẳng định chỉ nhận được tổng cộng 130 triệu thay vì 800 triệu như thông tin từ phía Trịnh Kim Chi, tuyên bố mời công an vào cuộc.

 

kimchi.jpeg/
 

Lùm xùm khiến khán giả khá bất bình bởi trước đó chính Trịnh Kim Chi là người đã nhiệt tình đứng ra kêu gọi các mạnh thường quân ủng hộ giúp đỡ lúc Thương Tín sa cơ, hoạn nạn. Dù bị đàn anh "lấy oán báo ơn" nhưng về phía Trịnh Kim Chi, cô không tỏ ra bức xúc hay thanh minh, nữ nghệ sĩ có động thái công khai, minh bạch những khoản đóng góp của khá giả gửi đến để ủng hộ Thương Tín.

 

chi
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm