May 2, 2024, 2:36 pm

Sao Việt xúc động tri ân ngày của Mẹ

Ngày của Mẹ năm nay, các sao Việt dành nhiều thời gian bên cạnh gia đình của mình.

Có thể bạn quan tâm:

Hàng năm cứ đến Ngày của mẹ là các sao Việt đều trang thủ thể hiện tình cảm với đấng sinh thành bằng những hành động đặc biệt. Ca sĩ Hòa Minzy gây xúc động khi tiết lộ khi đã là mẹ cô mới càng thấm thía hơn tấm lòng cao cả của một người mẹ: "Gửi mẹ yêu của con. Cảm ơn mẹ đã sinh con ra và nuôi con khôn lớn! Rồi khi con có em bé, mẹ lại chăm 2 mẹ con con từ khi Bo còn trong bụng tới tận bây giờ.

 

Ngày xưa mới lớn chỉ muốn rời xa gia đình để tự do, còn bây giờ chỉ muốn ở bên cạnh bố mẹ thôi! Con nguyện làm tất cả để lo cho bố mẹ có cuộc sống tốt đẹp, khoẻ mạnh và hạnh phúc nhất. Nhưng thực ra điều khiến mẹ hạnh phúc có lẽ chỉ đơn giản là thấy con hạnh phúc thôi! Con sẽ hạnh phúc, mẹ yên tâm nhé".

 

hoa.jpeg/
 

Nghệ sĩ Vân Dung đã gửi lời chúc đến mẹ: "Gửi Mẹ kính yêu của con! Đến khi con lập gia đình, con cũng trở thành một người mẹ, con mới hiểu được rằng, sẽ chẳng có bất kỳ từ ngữ nào có thể diễn tả hết sự vất vả hi sinh lớn lao mà mẹ đã dành cho chúng con.

 

Mẹ đã luôn ở bên cạnh con, cho dù có bất kì chuyện gì xảy ra, con luôn muốn được chạy về nhà gục đầu vào lòng mẹ. Mẹ vòng tay chở che, ôm ấp vỗ về, dịu dàng trò chuyện: "Ngoan nào, mọi chuyện đều ổn cả, có mẹ ở đây rồi". Mẹ đã nâng con dậy, khi con ngã trên đường đời. Hạnh phúc khi con cười. Yên lòng khi thấy con vui".

 

vd.jpeg/
 

Ở phương trời xa, ca sĩ Đan Trường cũng hướng tấm lòng yêu thương về đấng sinh thành: "Mẹ tôi rất hiền, mẹ làm nhiều nhưng nói ít lắm, dù có khổ cực như thế nào mẹ cũng không than vãn hay trách móc điều gì. Mẹ luôn hi sinh thầm lặng để dành những điều tốt đẹp nhất cho anh em chúng tôi. Khi còn nhỏ, tôi cũng không dám nghĩ đến sẽ có ngày tôi có thể đưa mẹ đi vòng quanh nước Mỹ. Mỗi năm trôi qua nhìn mẹ càng già tôi càng muốn ở gần mẹ nhiều hơn. Love You Mom".

 

dt.jpeg/
 

Bảo Thy không giấu được niềm hạnh phúc trong năm đầu được tận hưởng ngày của mẹ: "Năm đầu tiên được nhận cái ôm nồng ấm của cục cưng trong NGÀY CỦA MẸ. Chúc các Mẹ luôn khoẻ mạnh, bình an và hạnh phúc trong ngày đặc biệt này nhé!".

 

ktuyen.jpeg/
 
tuyen
Diễn viên Kim Tuyến dành thời gian đi từ thiện, làm phước cho đấng sinh thành

Mây / Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm