May 17, 2024, 11:51 am

Phạm Băng Băng khoe nhan sắc trẻ trung tuổi 40

Sau thời gian ở Hàn quay phim, Phạm Băng Băng đã trở về nước và khiến dân tình trầm trồ với nhan sắc xinh đẹp trong bộ ảnh mới.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Phạm Băng Băng chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh vô cùng xinh đẹp kèm dòng trạng thái: "Hè đến không biết nên làm gì, chỉ biết bận rộn với hoa cỏ thôi".

 

Bài đăng của Phạm Băng Băng nhanh chóng được dân mạng bởi nhan sắc không tì vết của mỹ nhân Võ Tắc Thiên truyền kỳ. Nhiều người đều trầm trồ khi thấy Phạm Băng Băng gần như không thay đổi sau nhiều năm, thậm chí ngày càng nhuận sắc hơn. 

 

bb2
 
bb1
 

Trong loạt ảnh mới, Phạm Băng Băng khoe nhan sắc "Hoa tiên tử" khi diện váy hoa nhí đơn giản nhưng vẫn đầy thu hút. Đường nét sắc sảo và thanh thoát của Phạm Băng Băng vẫn không hề thay đổi, góc nghiêng của người đẹp luôn được dân mạng khen ngợi hết lời.

 

bb4
 
bb3
 

Biệt danh "Hoa tiên tử" của Phạm Băng Băng bắt nguồn từ khoảnh khắc cô xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2015. Phạm Băng Băng đã làm nghẽn mạng xã hội với nhan sắc xinh đẹp, nụ cười cuốn hút. Mỹ nhân họ Phạm mặc váy hoa, đội vòng hoa nhưng không hề "sến" mà ngược lại cực kỳ nền nã, xuất thần. Cư dân mạng bình luận rằng trông cô khi đó như một nàng tiên hoa từ trên trời đáp xuống, bởi vậy gọi cô là "Hoa tiên tử".

 

bb6.jpg/
 
bb5.jpg/
 

Sau này, nhiều nữ diễn viên cũng đi theo hình tượng Hoa tiên tử của Phạm Băng Băng, điển hình trong đó là Địch Lệ Nhiệt Ba với nhiều tạo hình váy hoa kiều diễm, nhưng cho đến hiện tại, mỗi khi nhắc đến "Hoa tiên tử", người đầu tiên công chúng nhớ đến là Phạm Băng Băng với vẻ đẹp sắc sảo.

 

bb7.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm