April 26, 2024, 2:05 pm

Sao Việt và khán giả xót xa khi Hồng Ngọc bất ngờ tiết lộ hình ảnh gương mặt bị bỏng nặng

Tối 23/5, sau hơn 2 tuần bị bỏng nặng do nổ nồi xông hơi tại Mỹ, ca sĩ Hồng Ngọc quyết định công bố hình ảnh gương mặt bị bỏng nặng của mình với thông điệp nhắn nhủ mong mọi người cần thận trọng, cẩn thận để không xảy ra sự cố đáng tiếc như mình. 

Có thể bạn quan tâm: 

Trên trang cá nhân, Hồng Ngọc chia sẻ: "Hôm nay Ngọc vừa nghe tin một gia đình tại Việt Nam bị phỏng vì nhà bị cháy. Ngọc cảm nhận được sự đau đớn và hoang mang của các nạn nhân kinh khủng như thế nào! Chỉ có những người đã từng bị phỏng mới có thể cảm nhận được sự đau đớn của phỏng. Khi Ngọc bị nước sôi bắn vào người thì được đi cấp cứu ngay lập tức và chắc là so với 4 nạn nhân vừa bị phỏng có lẽ Ngọc bị nhẹ hơn rất nhiều.

 

Screenshot_20200524_010801_com.coccoc.trinhduyet.jpg/
Cận cảnh gương mặt bị bỏng nặng của Hồng Ngọc

 

Hơn nữa Ngọc được quá nhiều người quan tâm hỏi thăm cũng như gửi thuốc đến cho Ngọc thì ít nhiều sự hoang mang cũng bớt đi phần nào. Nhất là khuôn mặt, đó là hình hài của một con người và vì thế sự hoang mang lo sợ là mình sẽ trở thành một con người khác với một khuôn mặt khác thì cuộc đời sẽ đi về đâu! Nhất là hai bé nhỏ sẽ đau đớn vô cùng, nghĩ đến mà xót xa quá. Nếu chúng ta, những ai có thể giúp các nạn nhân được gì ngay lúc này thì xin mọi người đừng chần chờ chia sẻ nỗi đau với gia đình nạn nhân nhé.

 


Đáng lý ra Ngọc không đăng tấm ảnh khi mới bị phỏng của mình vì sợ mọi người sẽ thấy được vết thương của Ngọc, nhưng vì hôm nay cầm lòng không được nên Ngọc đăng lên đây để mọi người phải thật cẩn thận đừng để chuyện không may xảy ra nhé". 

 

Screen
Nhiều đồng nghiệp gửi lời chúc mau bình phục đến Hồng Ngọc

 

Ngay sau khi chia sẻ hình ảnh của mình, rất nhiều khán giả và đồng nghiệp đã không cầm lòng được mà bày tỏ nỗi xót xa đồng thời gửi lời động viên và chúc Hồng Ngọc mau bình phục. Bên cạnh đó, nhiều người cho biết cảm phục "Mắt nai" vì đã dũng cảm chia sẻ hình ảnh không đẹp của mình để nhắc nhở mọi người xung quanh.

 

Screenshot_20200524_010855_com.coccoc.trinhduyet.jpg/
 

Thông tin Hồng Ngọc bị bỏng cách đây không lâu do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thông báo khiến nhiều người bàng hoàng. Trên trang cá nhân của Hồng Ngọc và chồng đều chia sẻ thông tin về tai nạn và gửi lời cảm ơn đồng nghiệp, khán giả khắp nơi đã gửi lời thăm hỏi và động viên cô.

 

ngọc1.jpg/
 
ngọc2.jpg/
Những hình ảnh hiếm hoi từ lúc Hồng ngọc bị tai nạn được chia sẻ trước đó đều được khéo léo che hết khuôn mặt

 

Được biết những vết thương của Ngọc tiến triển tốt, cô vẫn đến bác sĩ khám đều đặn và sẽ mất khoảng 5-6 tháng để có thể bình phục hoàn toàn. 

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm