March 29, 2024, 4:39 pm

Thái Trinh cùng dàn sao Việt làm nóng sân khấu "Chợ Gạo" sau đại dịch Covid-19

Giọng hát Ai sẽ thay em yêu lại anh vừa có đêm nhạc riêng thành công, thu hút hàng trăm khán giả Sài Gòn ở lại tới tận khuya. Cùng với ba khách mời Dũng Hà Hakoota, Phan Lê Ái Phương và Phạm Đình Thái Ngân, bốn ca sĩ đã mang lại nhiều cảm xúc, ấn tượng đẹp cho người hâm mộ bằng khả năng hát live “ như nuốt đĩa”. 

Có thể bạn quan tâm: 

Thái Trinh thừa nhận, cô từng cảm thấy chia tay là một nỗi bất hạnh lớn, nhưng giờ đây, trái lại, cô nên cảm ơn vì đã bị bỏ rơi để giờ đây mới biết trân trọng bản thân hơn.

 

BIL_7850.jpg/
Thái Ngân và Phạm Đinh Thái Ngân nhí nhảnh trong hậu trường

 

BIL_8087.jpg/
 

Thái Trinh cho biết: “Quyết định tổ chức minishow sau đại dịch, tôi rất lo lắng vì không biết có bao nhiêu khán giả sẽ đến với mình. Đặc biệt, tôi biết mình chỉ mới vừa quay trở lại showbiz sau khi chia tay người yêu cũ nên so với các đồng nghiệp, tôi sợ không còn ai nhớ tới mình. Tuy nhiên, khi vé được bán hết trước một tuần diễn ra đêm nhạc, tôi rất bất ngờ và hạnh phúc vì biết rằng mình vẫn còn được quá thương yêu”. 

 

BIL_7934.jpg/
 
BIL_7937
 

Trong đêm nhạc, Thái Trinh trình diễn gần 20 ca khúc, bao gồm những ca khúc như Xin lỗi, Muộn màng là từ lúc, Mascara, Summertime… Đặc biệt, cô còn lần đầu trình diễn ca khúc đang làm mưa làm gió trên tiktok do chính cô viết lại lời Việt là Tát nhật lãng rực rỡ, khiến đông đảo khán giả có mặt vô cùng thích thú. 

 

BIL_7883.jpg/
 

Đặc biệt, nữ ca sĩ sinh năm 1993 đã tâm tình về ca khúc The show đã giúp giọng hát của mình được nhiều người biết đến: “Dù được học tiếng Anh từ bé, nhưng việc hát tiếng Anh hay còn là cả một vấn đề. Thời đó, tôi hát rất bản năng, không có nhiều kinh nghiệm vì vậy khi bản cover The show trở nên nổi tiếng, tôi bị mọi người chửi là “Thái Trinh lưỡi ngắn”, “Thái Trinh không có lưỡi”. 

 

Đã rất lâu rồi tôi mới dám đối diện với bản thân và trình diễn lại bài hát The show mash up cùng I’m yours, như lời cảm ơn chân thành đến những người đã ném đá mình, vì nhờ đó mà tôi mới cố gắng sửa đổi cách hát ngày một tốt hơn như ở thời điểm hiện tại”.

 

BIL_8055.jpg/
 
BIL_8144.jpg/
 
BIL_8170.jpg/
 

Thái Trinh cho biết thêm, trong thời gian vừa qua nhiều người hay bàn tán về cuộc tình của cô hơn là âm nhạc khiến cô không thoải mái, bản thân từng căm ghét cuộc tình này nhưng giờ đây, cô lại nghĩ khác. Giọng hát Đôi lần em nghĩ cho rằng cô càng phải nên cảm ơn người đã rời bỏ mình, cảm ơn những đổ vỡ vì giờ đây cô mới tự tin hát ballad có chiều sâu hơn. 

 

Ba khách mời Phạm Đình Thái Ngân, Dũng Hà Hakoota và Ái Phương đã có những màn song ca ăn ý cùng Thái Trinh. Giọng hát Mắt biếc gây ấn tượng bởi chất giọng trầm ấm, thể hiện lại Có chàng trai viết lên cây và bản hit mới Cần một ai đó, cũng như tình tứ với Thái Trinh trong nhạc phẩm quen thuộc Xe đạp ơi. 

 

BIL_8015.jpg/
 
BIL_8121.jpg/
 

Thái Trinh cho biết cô đang thực hiện song song hai album, gồm một nhạc xưa và nhạc mới, sẽ ra mắt trong thời gian gần nhất. Hiện tại, sau khi chia tay, cô thấy mình rất có hứng để làm nhạc một các ung dung, không còn bị lệ thuộc và cố phải che đậy đi cá tính hay làm cái bóng của một ai nữa. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm