March 28, 2024, 8:47 pm

Sao Việt phản ứng bất ngờ khi xem trước cảnh đánh nhau trong MV của Thiều Bảo Trâm

Trước thềm phát hành MV Một mình có buồn không?, Thiều Bảo Trâm đã chia sẻ tới khán giả một đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc lần đầu tiên những nghệ sĩ Việt như Châu Bùi, Bảo Anh, Only C và Lou Hoàng thưởng thức MV Một mình có buồn không?.

Có thể bạn quan tâm: 

Sau khi xem trước MV Một mình có buồn không?, tất cả các nghệ sĩ đều bất ngờ bởi hình ảnh khác lạ của Thiều Bảo Trâm cũng như những cảnh hành động mạnh mẽ, gay cấn.

 

Bao
 

Bảo Anh chia sẻ, Thiều Bảo Trâm đã thay đổi thành hình tượng gangster, chị đại và tỏ ra rất thích thú với câu thoại “Bạo lực không thể giải quyết bằng bạo lực" trong MV. Còn Châu Bùi lại nhận định một số phân cảnh trong MVMột mình có buồn không? khá gần gũi với mình: “Ngày đi học cấp 2, mình cũng từng chứng kiến những cảnh đánh nhau như thế này và khá hiểu cảm giác đó”.

 

Chau
 

Bên cạnh đó, Châu Bùi cũng chia sẻ, cô không ngờ Thiều Bảo Trâm có thể trở thành một người phụ nữ hiền dịu và nhẹ nhàng như Hải An ở MV Một mình có buồn không?. Châu Bùi khẳng định lần làm mới hình ảnh này của Thiều Bảo Trâm sẽ đủ sức gây ấn tượng với khán giả.

 

Thieu
 

Nhà sản xuất Only C và ca sĩ Lou Hoàng - bộ đôi đã đồng hành cùng Thiều Bảo Trâm trong dự án mới cũng không giấu được sự ngạc nhiên khi xem MV Một mình có buồn không?.

 

“Lần đầu tiên thấy Trâm đánh võ và rất là oai phong nha mọi người", Lou Hoàng liên tục khen sự mạnh mẽ, khỏe khoắn của Thiều Bảo Trâm trong những cảnh hành động. Còn Only C thì tiết lộ MV Một mình có buồn không? rất drama nhưng hình ảnh của Thiều Bảo Trâm lại khá gần gũi, không hề xa vời thực tế.

 

Only
 

Nói về phần âm nhạc của Một mình có buồn không?, nếu Bảo Anh tưởng ca khúc này phải thuộc thể loại dance sôi động thì Only C đánh giá tựa đề bài hát là một câu hỏi hay và sẽ tạo ra sự đồng cảm với mọi người.

 

Bảo Anh cũng nhắn nhủ tới Thiều Bảo Trâm: “Để hát một ca khúc ballad mà chạm tới cảm xúc của khán giả không phải điều dễ dàng nhưng chị tin em sẽ làm được”.

 

Thieu
 

MV Một mình có buồn không? sẽ chính thức phát hành vào lúc 19 giờ ngày 21/10 trên kênh YouTube của Thiều Bảo Trâm.

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm