April 19, 2024, 10:08 pm

Noo Phước Thịnh bất ngờ hé lộ dự án mới, ẩn ý tung phần 2 “Em đã thương người ta hơn anh"?

Tháng 9 vừa qua đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng và mạnh mẽ của Noo Phước Thịnh với MV Em đã thương người ta hơn anh cùng đêm đầu tiên của chuỗi dự án các đêm nhạc live mang chủ đề NOO's Chill Night. 

Có thể bạnquan tâm: 

Khẳng định đã thật sự trở lại âm nhạc với rất nhiều cảm hứng, Noo Phước Thịnh vừa tiếp tục khiến fan choáng ngợp và rần rần khi hé lộ hình ảnh “nhá hàng” cho sản phẩm tiếp theo trong năm 2020.

 

Trên Fanpage, Noo Phước Thịnh đã chia sẻ một teaser poster với chủ đạo là một hồ cá, đằng sau là hình ảnh mờ ảo, đầy ma mị của nam ca sĩ cùng dòng chữ “Noo Phước Thịnh 27/10/2020”. Ngay lập tức, rất nhiều dữ liệu đã được đưa ra và dự đoán Noo Phước Thịnh chuẩn bị ra mắt phần 2 của MV Em đã thương người ta hơn anh

 

bon
Hình ảnh mới khiến fan Noo Phước Thịnh rần rần mong chờ

 

Nếu như tinh ý thì sẽ dễ dàng nhận ra hình ảnh hồ cá trong chiếc teaser poster này đã từng xuất hiện trong phần 1 của MV Em đã thương người ta hơn anh. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là trong hồ lần này, một con cá ngựa xuất hiện đầy bí ẩn lại khiến mọi người vô cùng tò mò.

 

DSC01270.jpg/
 

Bên cạnh đó, màu sắc của tấm teaser poster lần này cũng mang hơi hướng Hồng Kông rất giống hình ảnh của MV Em đã thương người ta hơn anh. Và cuối cùng, việc Noo Phước Thịnh đã bỏ ngỏ dòng chữ “Do you want to continue..” ở cuối MV trước càng khiến nhiều khán giả hy vọng đây sẽ là phần tiếp theo của câu chuyện tình yêu đầy éo le và bi kịch giữa Noo Phước Thịnh cùng hai bạn diễn.

 

DSC01228.jpg/
 

MV Em đã thương người ta hơn anh đánh dấu sự tái xuất ấn tượng của nam ca sĩ sau thời gian dài vắng bóng. Khi phát hành, MV còn khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán vì cốt truyện đầy tréo ngoe diễn ra giữa ba nhân vật chính. Hiện tại, MV Em đã thương người ta hơn anh đã thu về gần 8 triệu view sau 1 tháng ra mắt.

 

Liệu Noo Phước Thịnh sẽ kể tiếp câu chuyện trong MV Em đã thương người ta hơn anh hay đây lại là một pha bẻ lái cực gắt từ nam ca sĩ? Tất cả sẽ được hé lộ vào ngày 27/10 trên kênh Youtube chính thức của Noo Phước Thịnh.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm