April 20, 2024, 12:58 am

Lan Khuê hóa nữ thần quyến rũ trong show diễn mới của Hoàng Hải

Sự kiện Tuần lễ Thời trang Vietnam Runway Fashion Week đang nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng với  mức đầu tư sân khấu “khủng”, lần đầu áp dụng công nghệ tương tác và hiệu ứng mapping, hứa hẹn mang đến sự thăng hoa cho các bộ sưu tập mới. NTK Hoàng Hải sẽ chính thức mở màn cho chuỗi sự kiện này bằng show diễn mang tên: I DREAMED A DREAM.

Có thể bạn quan tâm: 

Nhà thiết kế Hoàng Hải chia sẻ: “Một năm đã qua với quá nhiều khó khăn và mất mát, nhờ tất cả tình “Thương”, Hoàng Hải luôn mơ về một sự hồi sinh thần kì của tất cả chúng ta và gửi gắm tất cả trong I DREAMED A DREAM, show mở màn tuần lễ thời trang Vietnam Runway Fashion Week".

 

HoangHai1456
 
HoangHai1479
 
HoangHai1667
 

Mới đây, Hoàng Hải cũng chính thức giới thiệu hình ảnh poster của show diễn với sự góp mặt của Lan Khuê. Siêu mẫu hóa thành nàng thơ của Hoàng Hải, quyến rũ, sắc lạnh nhưng vô cùng xinh đẹp. Với biểu cảm ấn tượng, vóc dáng nóng bỏng “gái một con” Lan Khuê chinh phục hoàn toàn công chúng.

 

HoangHai2468
 
HoangHai2847
 
Poster
 

Không những vậy, Lan Khuê còn góp phần truyền tải vẻ đẹp của các thiết kế từ Hoàng Hải. Nghệ thuật đính kết đỉnh cao, giúp Hoàng Hải khẳng định tên tuổi “ông hoàng váy dạ hội”, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các người đẹp trong nước lẫn quốc tế.

 

HoangHai2327
 
HoangHai2881
 

Cũng giống như các show diễn trước, I DREAMED A DREAM của Hoàng Hải hứa hẹn quy tụ dàn mỹ nhân Việt hàng đầu hiện nay. Cùng chờ đợi show diễn của Hoàng Hải vào ngày 29/10/2020.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm