April 19, 2024, 6:18 pm

Sao Việt gửi lời chúc mừng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, các sao Việt đã gửi lời chúc đến những người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời của mình.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày Phụ nữ Việt Nam là ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh phụ nữ, được tổ chức vào 20/10 hàng năm. Nhân dịp này, rất nhiều sao Việt đã gửi lời chúc ý nghĩa nhất đến những người phụ nữ đặc biệt của mình.

 

tuan
Hà Anh Tuấn viết trên trang cá nhân: ''Ngày của "họ", mong "họ" luôn hạnh phúc để thế giới bình an!''

 

dam
Đàm Vĩnh Hưng gửi lời chúc nhân ngày Phụ nữ Việt Nam: "Chúc những người phụ nữ mà Hưng thương và thương Hưng (Đó chính là những người cô, người chị, người bạn, người em và các fan nữ yêu dấu ở khắp nơi). Một ngày lễ của riêng mình thật nhiều hoa, quà, lời yêu thương ngọt ngào, ấm áp từ chính những người thân nhé. Love"

 

phan.jpg/
Phan Đinh Tùng chia sẻ: "Không một người phụ nữ nào 'xin' được tôn trọng. Vì đó là việc chúng ta phải làm. Phụ nữ là để yêu thương. Chúc chị em ngày 20-10 thật nhiều niềm vui nhé"

 

chiẽuuan.jpg/
Nghệ sĩ Chiều Xuân đăng ảnh bên gia đình: "Chúc mừng 20/10, chúc sức khoẻ xinh đẹp, hạnh phúc và thành công cho thế giới phụ nữ thương yêu. Con chúc mẹ, các chị cùng các em và con cháu phụ nữ nhà mình ngập tràn niềm vui và hạnh phúc trong ngày hôm nay và 365 ngày trong năm"

 

bm
Bà xã Bình Minh gửi lời chúc đến các chị em: "Chúc mừng ngày của chị em chúng mình. Chúc các chị em luôn xinh đẹp rạng ngời, cuộc sống luôn đầy ắp niềm vui với những suy nghĩ lạc quan, tích cực. Cuộc đời của chúng ta chắc chắn sẽ đẹp như những gì chúng ta hướng đến mỗi ngày nhé"

 

hua.jpg/
Nhân ngày 20/10, diễn viên Hứa Minh Đạt hài hước đăng ảnh "dìm hàng" vợ

 

mây.jpg/
Diễn viên Maya chia sẻ: "Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Maya xin được gửi lời chúc chân thành, tốt đẹp nhất đến các bà, các mẹ các chị em, các khách hàng nữ. Hy vọng mọi người sẽ có một ngày lễ thật ý nghĩa, trọn vẹn, mãi luôn xinh đẹp, duyên dáng, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống! Yêu nhiều"

 

lanhuong.jpg/
Nghệ sĩ Lan Hương gửi lời chúc: "Chào 20/10/2021. Chúc phái đẹp của Việt Nam luôn an nhiên, hạnh phúc, ai cũng mạnh khoẻ xinh đẹp và có cuộc sống như mong muốn".

 

vandung.jpg/
Danh hài Vân Dung viết trên trang cá nhân: "Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc các chị em vui như chim sẻ, khỏe như đại bàng, giàu sang như chim phụng, làm lụng như chim sâu, sống lâu như chim đà điểu. Luôn mong các chị em: Tay ôm nhiều hoa, giỏ đựng đầy quà. Khỏi lo việc nhà, được đi chơi xa. Ăn uống thả ga, tiền không phải trả"

 

tramy.jpg/
Nghệ sĩ Đinh Trà My gửi lời chúc đến mẹ: "Mẹ yêu! Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 con kính chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và luôn bên cạnh chúng con mãi mãi. Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ. Xin gửi đến tất cả chị em những đoá hoa tươi thắm và những lời chúc tốt đẹp nhất trong ngày 20/10. Chúc tất cả chị em luôn khoẻ mạnh, xinh đẹp và thật hạnh phúc"

 

khanhchi.jpg/
Lâm Khánh Chi nhắn nhủ: "Chúc tất cả các mẹ các cô các chị các em một ngày phụ nữ Việt Nam! Nhiều sức khoẻ niêm vui và hạnh phúc"

 

tthao.jpg/
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, Thanh Thảo chia sẻ: "Phụ nữ có 3 việc không thể ngừng được, đó là: Học hành, xinh đẹp và kiếm tiền. Tuổi tác không phải cái cớ, cho dù bạn đang ở độ tuổi nào thì cũng phải đặt ra cho bản thân một yêu cầu. Ra đường phải ăn mặc như công chúa, làm việc thì hãy giống đàn ông, và sống như một nữ thần. Happy Women’s Day in Viet Nam"

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm