May 3, 2024, 6:52 am

Sao Việt động viên khi biết tin Đan Trường ly hôn

Cao Thái Sơn, Nguyên Vũ, Thu Thủy, Kha Ly... đã gửi lời động viên đến ca sĩ Đan Trường khi anh xác nhận đã ly hôn vợ sau 8 năm sống chung.

Có thể bạn quan tâm:

Sáng ngày 18/7, showbiz Việt bất ngờ khi vợ chồng Đan Trường thông báo cả hai đã ly hôn sau 8 năm chung sống. Chia sẻ về nguyên nhân ly hôn, vợ Đan Trường cho biết: "Trong những năm vừa qua, dù hoàn cảnh sống cách xa nhau về không gian, thời gian nhưng Tiên và anh Trường vẫn cố gắng rất nhiều để có thể nuôi dưỡng tình cảm và giữ gìn hạnh phúc gia đình.

 

Tuy nhiên, sau tất cả những nỗ lực, Tiên và anh Trường đều không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống của cả hai. Nếu cứ cố gắng níu kéo khi không có được tiếng nói chung thì cuộc sống vợ chồng không thể nào xây dựng nên được một mái ấm hạnh phúc, một gia đình đúng nghĩa".

 

truong.jpeg/
 

Về phía Đan Trường, anh cũng chia sẻ lại bài viết của Thuỷ Tiên và xác nhận đây là sự thật: "Chúng tôi rất tiếc khi thông báo trong thời gian này, mong mọi người hiểu...".

 

dan1
 

Dưới phần bình luận, nhiều sao Việt như Cao Thái Sơn, Hàn Thái Tú, Nguyên Vũ, Kha Ly, Thu Thuỷ... đã gửi lời động viên tới Đan Trường.

 

Nguyên Vũ ngỡ ngàng đến nỗi chỉ có thể thốt lên 1 chữ "Ôi...", Cao Thái Sơn bình luận ''Thương anh''. Kha Ly bày tỏ mong muốn Đan Trường và vợ cũ sẽ trở thành bạn bè sau ly hôn: "Em mong anh và chị Tiên vẫn sẽ luôn là những người bạn có thể quan tâm và giúp đỡ nhau trong cuộc sống dù không còn là vợ chồng. Chúc anh chị thật nhiều sức khoẻ!".

 

dan2.jpg/
 
dan3.jpg/
 

Ngoài ra, Hoa hậu Phương Lê gây chú ý khi bàn luận chuyện ly hôn của Đan Trường: "Cuộc vui nào rồi cũng tàn và sự thật là sự khập khiễng về văn hóa và quan trọng là sự thua kém tiền bạc cũng làm cho người ta không thể hòa hợp. Đàn ông lấy vợ quá giàu là sự lựa chọn liều lĩnh, vợ giàu mà còn tài giỏi thì.... Dù anh có nổi tiếng nhưng chỉ một thời thôi còn cô ấy giàu thì tới một đời lận. Phụ nữ thành công rất mạnh mẽ và khó chiều lắm".

 

dan4
Hoa hậu Phương Lê bàn về việc Đan Trường và vợ doanh nhân ly hôn vì sự khập khiễng trong cuộc sống

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm