May 17, 2024, 4:08 pm

Lệ Quyên 'xù lông' đáp trả, gọi anti-fan là "lũ đạo đức giả"

Từ khi yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên có không ít anti-fan, mỗi lần bị công kích cô đều không ngại đáp trả, thậm chí gọi kẻ ghét mình là "lũ đạo đức giả".

Có thể bạn quan tâm:

Sau khi ly hôn chồng cũ là doanh nhân Đức Huy. Lệ Quyên thoải mái công khai hẹn hò với tình trẻ - Lâm Bảo Châu. Chuyện tình ''chị em'' của cả hai thu hút sự chú ý của khán giả. Nữ ca sĩ và bạn trai kém tuổi nhận được sự chúc phúc của bạn bè, người thân và người hâm mộ. Tuy nhiên cũng một số bộ phận dân mạng không đồng tình, luôn công kích Lệ Quyên với những lời lẽ thô tục, khiếm nhã.


Thời gian gần đây, "nữ hoàng phòng trà" thường xuyên bị anti-fan tràn vào trang cá nhân công kích. Đặc biệt là những status mà Lệ Quyên chia sẻ về "đạo lý". Mới đây, Lệ Quyên đăng bức ảnh xinh đẹp nhưng bị nhiều anti-fan vào soi mói.

 

q1
 

Khi một cư dân mạng khuyên: "Mùa này bạn đi làm thiện nguyện thì đẹp hơn", Lệ Quyên lập tức đáp trả: "cái điệp khúc nhạt nhẽo nghe ớn lạnh của những thành phần có khi chả giúp được ai bao giờ, toàn bốc phét".

 

Thậm chí, Lệ Quyên còn gọi anti-fan là "lũ đạo đức giả leo lẻo không biết ngượng. Chả biết người ta làm gì không, cứ nói nhăng nói cuội linh tinh hết người này đến người kia, nói thẳng vào mặt cứ trơ ra nói tiếp''.

 

q2
Lệ Quyên chẳng ngại đáp trả anti-fan

 

q3
Lệ Quyện gọi anti-fan là lũ đạo đức giả

 

q4
Còn có dân mạng trước đây khá thích Lệ Quyên nhưng từ khi cô yêu Lâm Bảo Châu liền quay lưng

 

Đây cũng không phải lần đầu tiên Lệ Quyên ''phản đòn'' khi bị dân mạng công kích. Cô chẳng ngại lên tiếng bảo vệ bản thân và người yêu trước những lời lẽ kém duyên của một bộ phận antifan.

 

q
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm