April 27, 2024, 4:07 am

Sao phim ‘Sunny’ Kang Sora bất ngờ thông báo kết hôn

Showbiz Hàn Quốc bất ngờ trước tin nữ diễn viên Kang Sora chuẩn bị làm đám cưới với bạn trai ngoài ngành giải trí.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, công ty quản lý của Kang Sora đột ngột chia sẻ: “Chúng tôi chuẩn bị thông báo một thông tin quan trọng liên quan đến nữ diễn viên Kang Sora. Kang Sora và bạn trai ngoài ngành hơn tuổi sẽ quyết định đi tới hôn nhân”.

 

kangsorakethon.jpg/
 

Đồng thời, phía nữ diễn viên cho hay: “Ban đầu, hôn lễ được lên kế hoạch vào ngày 29/8, nhưng sau đó đã bị hủy do tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Do vậy, buổi lễ sẽ được thay thế bằng cuộc gặp mặt thân tình giữa cặp đôi và những người thân trong gia đình. Vì chú rể tương lai là người ngoài ngành giải trí nên mọi chi tiết về buổi lễ sẽ được giữ bí mật. Chúng tôi mong nhận được sự thông cảm từ các bạn”.

 

Cuối bài tuyên bố, công ty quản lý của Kang Sora nhấn mạnh “Kang Sora sẽ gặp lại khán giả với các dự án và hoạt động trong tương lai. Xin hãy gửi lời ủng hộ và chúc phúc cho diễn viên Kang Sora”.

 

kangsorakethon1.PNG/
 

Kang Sora nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim điện ảnh Hàn Quốc Sunny và sau đó là những tác phẩm truyền hình thu hút nhiều người theo dõi như Doctor Stranger, Misaeng... Mỹ nhân sinh năm 1990 từng thừa nhận hẹn hò nam tài tử Hyun Bin vào tháng 12/2016. Tuy nhiên, chỉ một năm sau đó, cặp sao tuyên bố chia tay vì lịch trình bận rộn.

 

Trong khi tình cũ Hyun Bin dính phải ồn ào tình ái với Song Hye Kyo và Son Ye Jin, thì nay Kang Sora đã âm thầm chuẩn bị theo chồng về dinh.

 

kangsorakethon3.PNG/
 

Hắc Hường/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm