April 30, 2024, 7:08 am

Nhân viên show ‘I - Land’ Hàn Quốc nhiễm Covid-19, nhà đài phong tỏa

Nhà đài Mnet đã xác nhận một nhân viên dọn vệ sinh của chương trình âm nhạc I - Land dương tính với Covid-19.

Có thể bạn quan tâm:

Dispatch cho hay một thành viên của công ty dịch vụ vệ sinh cho show l - Land đã có dương tính với Covid-19. Đáng chú ý, người này đã đến làm việc tại trường quay chương trình vào ngày 12/8 một mình và có đeo khẩu trang.

 

chuongtrinhilandnhiemcovid191.jpg/
 

Phía nhà đài Mnet cũng xác nhận thông tin trên và thông báo đã dừng toàn bộ lịch quay. Một nguồn tin từ l - Land chia sẻ: “Thật ra thì chúng tôi đã rất cẩn trọng trong việc thực hiện các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh rồi. Ê-kíp ghi chép lại tất cả những người đến trường quay, đưa ra bảng câu hỏi kiểm tra sức khỏe và đo nhiệt độ cơ thể. Vậy mà cuối cùng là chúng tôi lại không may dính phải một trường hợp nhiễm Covid-19 ngay tại chỗ quay”.

 

thuctapsinhvietnamhanbinvaovongtrongiland5.jpg/
 

Phía chương trình đình đám bổ sung: “Trường quay l - Land đã bị đóng cửa, phong tỏa và đã được khử trùng. Chúng tôi đã thông báo với các nhân viên và thí sinh về ca nhiễm dịch Covid-19 này. Vì sự an toàn, họ cũng sẽ được xét nghiệm và kiểm tra sức khỏe”. Hiện ê-kíp đang chờ kết quả xét nghiệm. Trong khi đó, các thực tập sinh của show đều đang tự cách ly.

 

l – Land đang là chương trình thi tài nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện giờ. Trong các thực tập sinh của show, có một đại diện Việt Nam Hanbin (Hưng Bin). Ở tập 7 mới phát sóng, I - Land đã bước vào vòng loại trừ trực tiếp từ 23 xuống còn 12 thực tập sinh. Hanbin đến từ Việt Nam đã may mắn vào top 12 nhờ bình chọn của khán giả.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm