May 8, 2024, 6:06 pm

Sao phim "Ông anh trời đánh" rục rịch sang Việt Nam

Nam diễn viên nổi tiếng sẽ có mặt tại Sài thành vào ngày 7/7 tới đấy nhé!
 
 
Theo thông tin mới nhất của nhà phân phối chính của Brother Of The Year (Ông anh trời đánh) thì nam chính là Sunny Suwanmethanon sẽ đặt chân đến đất nước chữ S vào ngày 7/7 tới và hội ngộ fan Việt. Được biết, nam diễn viên đã có lời hẹn với Miu Lê vào ngày 7/7 này tại Sài Gòn cùng với sự kiện ra mắt bộ phim.
 
 
Banner
 
 
Dù hai diễn viên còn lại là Yaya và Nickhun lỡ hẹn với đợt quảng bá này, nhưng fan của tác phẩm nói riêng và yêu phim Thái nói chung vẫn rất hạnh phúc lẫn vui mừng trước chuyến ghé thăm sắp tới của Sunny Suwanmethanon.
 
 
sunny4511_0.jpg/
 
 
Đặc biệt, người đẹp Miu Lê đã không kiềm chế cảm xúc mà chia sẻ rầm rộ trên trang cá nhân. Liệu sự xuất hiện của Sunny tại Việt Nam lần này có phải là một cuộc hội ngộ gia đình cùng cô em gái thất lạc Miu Lê? Câu trả lời đang đợi anh tại TP.Hồ Chí Minh sau một vài ngày nữa.
 
 
Screenshoot
 
 
Sunny Suwanmethanon là diễn viên nổi tiếng người Thái Lan gốc Pháp và Singapore. Anh tham gia nhiều dự án phim điện ảnh và truyền hình, trong đó được công chú ý nhất là phim điện ảnh Dear Dakanda, và gần đây là I Fine..Thank You..Love You - bộ phim hài đạt doanh thu phòng vé lớn tại Thái Lan và Việt Nam.
 
 
Năm 2015, anh cũng từng đến Việt Nam một lần để tham gia quảng bá cho bộ phim Heart Attack (Bắt cóc trái tim) tại Việt Nam.
 
 
Hội ngộ cặp anh em lày lội của năm Sunny - Miu Lê cùng Đạo diễn Witthaya Thongyooyong cha đẻ của hàng loạt phẩm đình đám My Girl, The Little Comedian và The Possible: tại Galaxy Nguyễn Du lúc 15h30 ngày 7/7/2018.
 
Brother Of The Year là bộ phim tình cảm hài kể về cặp anh em trái dấu Chut (Sunny) và Jane (Yaya). Dù hay càm ràm anh trai nhưng Jane vẫn là người quán xuyến việc nhà và chăm lo cho cả gia đình. Nhưng mọi chuyện bỗng đảo lộn khi Jane chuẩn bị kết hôn và chuyển đến Nhật Bản.
 
Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ

Có thể bạn quan tâm