April 20, 2024, 1:47 am

‘Sam Sam đến rồi’ bản Thái chưa chiếu đã gây sốt ở Trung vì nam chính quá đẹp trai

Phiên bản Thái Lan của bộ phim truyền hình Sam Sam đến rồi làm người hâm mộ Trung Quốc mong ngóng vì nam diễn viên chính Push Puttichai quá đẹp trai.

Có thể bạn quan tâm:

 

Mới đây, Sina đăng tải thông tin về tác phẩm truyền hình Sam Sam đến rồi của Thái Lan kèm những khoảnh khắc của dàn diễn viên trên trường quay. Bài viết nhanh chóng gây chú ý bởi ngoại hình xinh đẹp của cặp đôi diễn viên chính. Đặc biệt, vẻ ngoài của nam chính Push Puttichai được truyền thông lẫn khán giả Trung Quốc dành nhiều lời khen ngợi.

 

samsamdendayannaobanthai5.jpg/
 
samsamdendayannaobanthai15.jpg/
 
samsamdendayannaobanthai16.jpg/
 

Trong loạt ảnh mà Sina đăng tải, Push Puttichai để lại ấn tượng với vẻ nam tính cùng nụ cười tỏa nắng và đôi chân dài thẳng tắp. Hóa thân thành chủ tịch một tập đoàn có tiếng, nên anh phải mặc vest trong nhiều cảnh quay. Những giây phút anh bảnh bao trong bộ vest hay nhí nhố bên cạnh bạn diễn đều khiến người hâm mộ thích thú, còn con tim fan girl thì muốn tan chảy.  

 

samsamdendayannaobanthai1.jpg/
 
samsamdendayannaobanthai2.jpg/
 
samsamdendayannaobanthai3.jpg/
 
samsamdendayannaobanthai4.jpg/
 
samsamdendayannaobanthai6.jpg/
 

Phần lớn cư dân mạng Trung Quốc đều cảm thán trước vẻ điển trai của Push Puttichai. Nhiều khán giả khen ngợi: “Phiên bản Trung nhìn chán, nhưng bản phim Thái Lan với nam chính này thì tôi sẽ xem”, “Anh Push đẹp trai quá”, “Nhìn ảnh thôi đã hóng rồi”,... Ngoài ra, còn có không ít bình luận thắc mắc chừng nào phim chiếu và phát sóng ở đâu.

 

samsamdendayannaobanthai10.jpg/
 
samsamdendayannaobanthai11.jpg/
 
samsamdendayannaobanthai12.jpg/
 
samsamdendayannaobanthai13.jpg/
 
samsamdendayannaobanthai14.jpg/
 

Đóng cặp với Push Puttichai trong Sam Sam đến rồi là Aom Sushar. Mỹ nhân 31 tuổi cũng là gương mặt quen thuộc đối với khán giả đất nước đông dân nhất hành tinh. Đảm nhận vai diễn của Triệu Lệ Dĩnh trong Bữa trưa tình yêu bản Thái, cô được đánh giá là đáng yêu và phù hợp với nhân vật.

 

samsamdendayannaobanthai8.jpg/
 
samsamdendayannaobanthai17.jpg/
 
samsamdendayannaobanthai18.jpg/
 

Hắc Hường/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm