March 29, 2024, 9:05 am

Rợn tóc gáy với trailer đầy bí ẩn của ''Antebellum''

Antebellum - siêu phẩm kinh dị mới nhất đến từ nhà sản xuất của Get Out Us nhá hàng trailer cuối, giữ nguyên chiến thuật “giấu giếm đến phút chót”, khơi gợi sự tò mò có phần hoang mang cho khán giả.

Có thể bạn quan tâm:

Cũng giống như các trailer được tung ra trước đó, trailer cuối của Antebellum diễn biến ở hai cột mốc thời gian là thế kỷ 21 hiện tại và kỷ nguyên Antebellum - thời kỳ tiền nội chiến Hoa Kỳ đầu thế kỷ 19 với chế độ nô lệ kinh hoàng.

 

Phim theo chân nhân vật chính Veronica Henley (do ca sĩ - diễn viên Janelle Monáe thủ vai) vốn có một cuộc sống êm đềm, hạnh phúc bên gia đình, đồng thời cũng là một nữ nhà văn, diễn giả da màu nổi tiếng và vô cùng thành công của xã hội. 

 

image010
 

Thế nhưng Veronica lại không hề biết rằng, mình là người cực kỳ đặc biệt mà “số phận lựa chọn”. Luôn có một thế lực bí ẩn nào đó dõi theo và hiện hữu ngay trong chính cuộc sống hiện tại của cô chính bởi sự đặc biệt đó. 

 

Cho đến một ngày, Veronica bị thế lực bí ẩn ấy kéo về kỷ nguyên Antebellum. Cô cùng những người Mỹ gốc Phi bị bắt làm nô lệ, phải lao động bằng cả máu và nước mắt và trở thành thú vui tiêu khiển cho các chủ nô da trắng. Không cam tâm mắc kẹt trong cơn ác mộng thực tại, Veronica buộc phải tìm mọi cách để sống sót, chiến đấu và giành lại cuộc sống vốn có của mình. 

 

image011
 
image012
 

Cùng với Janelle Monáe, phim còn có sự tham gia của nữ diễn viên từng được đề cử Oscar và Quả Cầu Vàng - Gabourey Sidibe, Jena Malone (The Hunger Games, Batman v Superman: Dawn of Justice, Nocturnal Animals), Robert Aramayo (Game Of Thrones, The King's Man, The Lord of the Rings),...  

 

 Antebellum dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ 21/8/2020.

 

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm