May 10, 2024, 8:12 am

Rộ tin Trần Kiều Ân bí mật kết hôn với bạn trai kém 9 tuổi

Truyền thông Trung Quốc liên tục đăng tải những bài viết đặt nghi vấn Trần Kiều Ân và bạn trai kém 9 tuổi Alan đã kết hôn.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đặt nghi vấn Trần Kiều Ân và bạn trai kém 9 tuổi Alan đã kết hôn. Cụ thể, trong những story trên trang cá nhân, người đẹp liên tục chia sẻ loạt ảnh vẽ tranh cùng bạn trai. Đáng chú ý hơn cả, nữ diễn viên đã thay đổi cách xưng hô với bạn trai từ "Tăng tiên sinh" sang "Chồng".

 

tran-kieu-an-2.jpg/
Trần Kiều Ân gọi bạn trai là "chồng" trên mạng xã hội

 

Đây cũng là lần đầu tiên, Trần Kiều Ân công khai gọi người yêu là chồng. Trước đó không lâu, cô gây chú ý khi đeo một chiếc nhẫn kim cương nổi bật ở ngón áp út tay trái. Một số nguồn tin thân cận khẳng định cặp đôi đang chuẩn bị cho hôn lễ.

 

Nữ diễn viên từng chia sẻ không muốn tiết lộ đời tư quá nhiều với công chúng. Cô nói: "Tại sao tôi phải báo cáo với mọi người những gì tôi đã làm. Đây là vấn đề riêng tư của chúng tôi, tôi có được cầu hôn hay không thì đó cũng là chuyện cá nhân".

 

tran-kieu-an-3.jpg/
 

Trần Kiều Ân xác nhận hẹn hò bạn trai Alan vào đầu tháng 12/2019. Đây là chàng trai thứ 2 cô công khai hẹn hò sau tài tử Hoắc Kiến Hoa.  Alan sinh năm 1988, là người Malaysia gốc Hoa. Cặp đôi quen biết và hẹn hò qua chương trình Tình yêu của con gái

 

Mặc kệ những thông tin không hay về Alan, Trần Kiều Ân vẫn một mực ủng hộ và tin tưởng bạn trai. Khoảng một năm trở lại đây, cặp đôi đã chuyển về sống chung một nhà. 

 

tran-kieu-an-1.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm