April 26, 2024, 9:38 pm

Rộ tin đồn Hương Giang buồn bã vì chia tay Matt Liu?

Dòng trạng thái tâm trạng của nàng hậu chuyển giới khiến người hâm mộ lo lắng rằng chuyện tình của cô và chàng CEO trẻ gặp trục trặc.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, Hương Giang cập nhật dòng trạng thái buồn rầu gây chú ý người hâm mộ. Cụ thể nàng hậu viết: “Thành công hay thất bại. Ở lại hay ra đi. Tiếp tục hay dừng lại. Vạn vật trong cuộc sống này vốn dĩ đã được sắp đặt, điều gì làm mình mệt mỏi thì nhẹ nhàng... buông”.

 

IMG_5024.jpg/
Dòng trạng thái buồn bã của Hương Giang gây chú ý dân mạng

 

Chính dòng trạng thái tâm trạng đầy ẩn ý này đã khiến không ít người hâm mộ nghi ngờ mối tình của nàng hậu và Matt Liu đang không suôn sẻ.

 

Rất nhiều bình luận của fan nhắn nhủ đến Hương Giang: “Chết rồi, có biến... mong chị và anh Matt vẫn ổn”, “Mong chuyện tình yêu và cuộc sống chị vẫn ổn, em lo quá”, “Chị đừng làm sao nhé, em lo lắm”, “Mạnh mẽ lên Hương Giang, mong mọi chuyện sẽ ổn. Hôm nay mưa, ngày mai trời lại sáng”...

 

IMG_5027.jpg/
 
IMG_5026.jpg/
 
IMG_5025.jpg/
 

Dù không biết Hương Giang đăng tải dòng trạng thái với ẩn ý gì nhưng có lẽ nàng hậu cũng đang có tâm sự. Liệu có phải cô và Matt Liu đã chia tay? Câu hỏi vẫn chưa có đáp án chính xác. Hãy chờ những phản hồi tiếp theo từ Hương Giang và Matt Liu.

 

IMG_5028.jpg/
 
IMG_5029.jpg/
Dịp lễ tình nhân vừa qua cả hai vẫn rất hạnh phúc bên nhau

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm