May 16, 2024, 6:07 am

Quyên góp được hơn 3 tỉ, Thuỷ Tiên phải lên tiếng cảnh báo vì có người mạo danh mình kiếm tiền trục lợi

Trên trang cá nhân, ca sĩ Thuỷ Tiên vừa phải lên tiếng cảnh báo mọi người vì đã có người tạo nick ở Zalo mạo danh nữ ca sĩ để xin thông tin tài khoản. 

Có thể bạn quan tâm: 

"Bà xã" cầu thủ Công Vinh chia sẻ "Cảnh báo lừa đảo. Tiên không có xài Zalo ạ , có 1 ai tạo nick zalo tên Thủy Tiên và xin số thẻ visa để lấy thông tin hack tài khoản. Mọi người cảnh giác tuyệt đối đừng bao giờ để lộ thông tin số thẻ visa nha, khi chụp màn hình tin nhắn mình che stk cá nhân lại càng tốt nhé ạ.

 

IMG_6861.PNG/
 

Rất là buồn luôn, đồng bào mình còn đang khó khăn, mỗi khi liên lạc được 1 vùng khảo sát nghe người dân nói chuyện về việc thiếu nước phải khổ thế nào và hàng nghìn người dân vui mừng vui trông đợi được mình mang máy lọc nước công suất lớn về như thế nào mình thương không thể tả.

 

Mà các bạn nỡ lòng nào đi lừa đảo các nhà hảo tâm chung tay giúp dân??? Các bạn có nghĩ đến việc người ta bị lừa thì từ nay sẽ không còn tin tưởng mình nữa, thì bao nhiêu người dân sẽ khổ sở vì mình không đủ sức giúp không? Như vậy là ác lắm đó ạ". 

 

IMG_6864.JPG/
Thuỷ Tiên trong chuyến khảo sát địa điểm lắp đặt máy lọc nước cho bà con

 

IMG_6867.JPG/
 

Trước đó, Thuỷ Tiên cùng nhiều sao Việt khác như Đại Nghĩa, Phi Nhung...đã cùng nhau kêu gọi kinh phí để lắp đặt máy lọc nước giúp đồng bào Đồng bằng sông Cửu Long. Sau khi kêu gọi, Thuỷ Tiên đã trực tiếp đi khảo sát những địa chỉ cần lắp đặt để tiến hành lắp đặt giúp bà con. 

 

Cô cũng cho biết mình đã nhận được hơn 3 tỉ đóng góp từ khắp nơi để thực hiện việc làm ý nghĩa này. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm