April 28, 2024, 2:17 pm

“Quý cô thừa kế 2” dự đoán sẽ là phim tâm lý gia đình drama nhất tháng 3

Sau thành công từ phần 1 của Quý cô thừa kế với sự góp mặt của Ngân Khánh, Song Luân, Liên Bỉnh Phát. Phần 2 của dự án chính thức được hé lộ sau 5 năm thai nghén và chuẩn bị của đạo diễn Hoàng Duy. Đạo diễn Hoàng Duy tiết lộ với Quý cô thừa kế 2, toàn bộ dàn diễn viên đã được thay mới, cũng như kịch bản phim sẽ không liên quan gì đến phần 1 mà đây là câu chuyện hoàn toàn mới với những thông điệp và mâu thuẫn hoàn toàn khác hẳn. 

Có thể bạn quan tâm: 

Hoàng Duy nói: "Tôi luôn tâm huyết với đề tài gia đình, nhất là thân phận của những người phụ nữ trong xã hội hiện đại. Tôi kỳ vọng khi xem Quý cô thừa kế 2, nhiều người sẽ cảm nhận phần nào câu chuyện của chính mình trong đó, đồng thời rút ra được suy nghĩ riêng trong việc nuôi dạy con cái, vun vén cho cuộc sống hôn nhân”.

 

TEASER_QCTK.jpg/
 

Theo bật mí từ đạo diễn Hoàng Duy, câu chuyện của Quý cô thừa kế 2 sẽ tập trung vào cuộc sống hạnh phúc giả tạo của cặp vợ chồng Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) cùng con gái Kim (Quyên Qui). Những tưởng gia đình giàu có, chồng thành đạt, vợ đẹp, con xinh này sẽ mãi êm đềm, hạnh phúc. Nhưng biến cố hết sức tàn khốc đã xảy tới, đẩy ba con người sống cùng một mái nhà ngày càng xa nhau.

 

Diễn viên Trang Nhung - vợ đạo diễn Hoàng Duy được mong chờ rất nhiều trong lần trở lại này. Được biết, sau khi gây dấu ấn lớn với vai Bella trong Scandal 2, mặc dù nhận được rất nhiều lời mời đóng phim khác, nhưng Trang Nhung đã quyết định gác lại nghiệp diễn để chăm sóc cho gia đình. Lần quay trở lại này, cô sẽ vào vai Hải Đường - một nữ ca sĩ đã từ bỏ hào quang để chăm lo cho gia đình nhưng cái giá cô nhận được là sự trói buộc và ghẻ lạnh từ chồng con. Liệu rằng sau tròn một thập kỷ mới quay lại với màn ảnh, vai diễn này có đưa Trang Nhung “trở lại với hào quang” như trong dự án cuối cùng mà cô đã thực hiện 10 năm trước: Scandal 2: Hào quang trở lại.

 

QCTK
 

Vai diễn này cũng đánh dấu sự tái hợp giữa Huy Khánh và Trang Nhung sau 16 năm với vai chính trong phim truyền hình Bão yêu thương. Thông tin này khiến fan của cặp đôi cảm thấy đầy bất ngờ và hào hứng hơn bao giờ hết.

 

Chia sẻ về vai diễn mới, Trang Nhung cho biết: “Nhiều tháng qua, tôi hồi hộp xen lẫn hào hứng về vai diễn mới đánh dấu sự lột xác hình ảnh trong sự nghiệp từ trước đến nay. Đêm hôm trước khi bấm máy phim, tôi mất ngủ vì mong chờ trở lại, cảm nhận không khí phim trường, đứng trước máy quay”.

 

QCTK
 

Trong đoạn teaser mới được công bố, bên cạnh Huy Khánh, Trang Nhung thì cặp đôi Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt cũng gây nên nhiều bất ngờ cho khán giả. Được biết, đây là vai diễn điện ảnh dài hơi đầu tiên của Lâm Vỹ Dạ, cô diễn chung với chồng mình - diễn viên Hứa Minh Đạt. Cặp đôi rất thoải mái trong vai diễn cặp vợ chồng bán phá lấu và tung hứng cực ăn ý với các diễn viên khác.

 

Ngoài ra, dàn diễn viên trẻ trong phim cũng đầy hứa hẹn với những cái tên như Quyên Qui, Otis, Thanh Trâm,... đủ khiến khán giả phải tò mò liệu dàn diễn viên thế hệ mới đặt cạnh những cái tên quá nhiều kinh nghiệm phía trên sẽ đối trọng như thế nào?

 

QCTK
 

Theo đó, trong đoạn teaser, khán giả cũng phần nào đoán được mâu thuẫn xảy ra bắt nguồn từ đâu trong những mối quan hệ này. Những cuộc ăn chơi sa đọa, cùng tư tưởng bất cần của Kim có lẽ sẽ là thứ đưa cô đến những cạm bẫy của cuộc đời? Hay nó sẽ tới từ chính gia đình có cha, mẹ luôn yêu thương nhưng chăm sóc hoàn toàn sai cách?

 

Dẫu chưa có nhiều tình tiết rõ ràng nhưng đoạn teaser gần 2 phút của Quý cô thừa kế 2 cũng đủ dấy lên sự tò mò cho khán giả. Liệu giới siêu giàu với những mâu thuẫn liên quan tới tình, tiền họ sẽ giải quyết ra sao?

 

QCTK
 

Một cô tiểu thư quen sống trong nhung lụa đột nhiên nhận ra thế giới này hoàn toàn không như mình nghĩ sẽ hoang mang đến mức độ nào? Và liệu, có những bí mật đen tối gì đang ẩn giấu đằng sau những thước phim này? Những câu hỏi này sẽ được trả lời cho khán giả vào tháng 3/2024 sắp tới đây.

Phương Nam


Có thể bạn quan tâm