March 28, 2024, 4:27 pm

"Đêm nhạc phim" của HBSO hội ngộ dàn sao "khủng"

Tiếp nối những chương trình đã thành công trước đây, hai đêm nhạc phim sẽ được tổ chức tại TP HCM bởi Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh (HBSO) vào ngày 11 và 12 tháng 7 tại Nhà hát Thành phố.

Có thể bạn quan tâm: 


Tham gia biểu diễn chương trình sẽ có những ngôi sao sáng giá tại TP HCM như Võ Hạ Trâm, Hồ Trung Dũng, giọng nam trầm xuất sắc Đào Mác, giọng soprano hàng đầu Phạm Khánh Ngọc, nghệ sĩ violin Tăng Thành Nam. Nhạc trưởng Trần Nhật Minh sẽ chỉ huy Dàn nhạc và Hợp xướng HBSO những tác phẩm nhạc phim được yêu thích nhất như Frozen II, La La Land, Gladiator, Memoirs of Geisha, The Magnificent Seven …

 

Banner
 

Nhạc phim Bảy tay súng huyền thoại (The Magnificent Seven) của tác giả Elmer Bernstein mở đầu buổi diễn, tiếp  theo đó là nhạc phim Võ sĩ giác đấu (Gladiator) của Hans Zimmer. Tiếp theo là Tổ khúc Giao hưởng dựa trên nhạc phim Harry Potter do John Williams viết, và nhạc phim Người Dơi: Kỵ sĩ bóng đêm trỗi dậy. 

 

Tran
 

Sẽ không là buổi diễn hoàn chỉnh nếu thiếu những tác phẩm của Ennio Moricone. Lần này, chương trình sẽ biểu diễn La Cliffa với giọng hát đầy nội lực của Phạm Khánh Ngọc. La Califfa được sản xuất bởi Alberto Bevilacqua vào năm 1970. 

 

Ngoc
 

Tiêu biểu của buổi diễn là bài Don’t stop me now của Freddie Mercury do Đào Mác thể hiện. Gần đây, Đào Mác thể hiện nhiều màu sắc hơn trong sự lựa chọn các tác phẩm biểu diễn, đối nghịch với phong cách hát cổ điển. Mặc dù vậy, điểm nhấn của 2 đêm diễn này là liên khúc What a wonderful world (từ phim Đi tìm Dory) của Louis Armstrong, Can You Feel the Love Tonight (từ phim Vua Sư Tử) của Elton John.

 

Hồ
 
Vo
 

Ngoài những tác phẩm được nhắc đến ở trên, Đào Mác sẽ biểu diễn tác phẩm Always Remember Us This Way trong phim A Star is Born, Võ Hạ Trâm trình bày Into the Unknown, trong phim Frozen II. Thêm vào phần đặc sắc cho chương trình là trích đoạn Chairman’s Waltz từ phim Memoirs of Geisha với phần trình diễn của nghệ sĩ violin Tăng Thành Nam và cello Nguyễn Tấn Anh. 

 

Dao
 

Giá vé cho chương trình từ 450.000đ, 600.000đ, 750.000đ và 900.000. Giá đặc biệt 150.000 đồng dành cho các bạn học sinh- sinh viên.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm