April 18, 2024, 8:13 am

"Black Hickey" mở màn ấn tượng cho dự án comeback của Chi Pu

Trước khi MV chính thức ra mắt, Chi Pu đã có hàng loạt hoạt động quảng bá rầm rộ từ việc thông báo trên mạng xã hội, cho thả những con diều khổng lồ trên bầu trời hay tổ chức một đoàn xe chở hộp đèn phủ khắp các tuyến đường đông đúc nhất Sài Gòn… tất cả đều có nội dung về việc “Chi Pu Comeback”. Bên cạnh đó việc hé lộ một phần giai điệu, hình ảnh của MV thông qua poster, audio teaser, teaser MV… cũng góp phần tạo thêm sự tò mò với khán giả về sản phẩm.

Có thể bạn quan tâm: 

Nữ ca sĩ rất hào hứng khi comeback với âm nhạc bằng chuỗi 5 MV được ra mắt liên tiếp vào mỗi tháng kể từ đây đến cuối năm. Ở MV đầu tiên đánh dấu sự trở lại - Black Hickey, Chi Pu muốn chọn thể loại nhạc mang năng lượng tích cực cùng hình ảnh tươi mới, sôi động, bởi sau MV Anh ơi ở lạiCung đàn vỡ đôi, Chi Pu cảm thấy hát nhạc gì sẽ vận vào mình tâm trạng đó nên lần này đã quyết tâm thay đổi.

 

3
Chi Pu rạng rỡ trong buổi ra mắt MV 'Black Hickey'

 

Về ca khúc, Black Hickey mang ý nghĩa là dấu vết màu đen để lại sau một nụ hôn nồng cháy, như một cách cô gái trong MV muốn đánh dấu chủ quyền với người yêu. Bài hát được thực hiện bởi nhiều tên tuổi trong làng nhạc như: nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện sáng tác và sản xuất, thu âm bởi OnlyC Production, W/n - Hino thực hiện bản phối và Bố Thỏ Heo hoà âm phối khí. Ngay khi ekip vừa tung ra bản audio teaser đã nhận được không ít lời khen từ khán giả bởi giai điệu bắt tai, cuốn hút, tôn vinh nữ quyền…

 

HAIN7125.jpg/
 

MV Black Hickey do đạo diễn Jason thực hiện. Giám đốc sáng tạo của MV - Ben Phạm cũng là một gương mặt khá quen thuộc của V-Pop khi kết hợp với nhiều nghệ sĩ trong các sản phẩm âm nhạc. Anh từng hợp tác với Chi Pu qua dự án Chi Pu’s Greatest Show vào năm 2020. Đây là dự án đánh dấu sự trở lại của Ben Phạm sau khi rời công ty cũ nên anh đặt vào đó nhiều tâm huyết. 

 

3J7A0815.jpg/
 
3J7A2850.jpg/
 

Chia sẻ về việc hợp tác với Chi Pu, Ben Phạm cho biết: “Dự án này thực sự rất thú vị đối với Ben bởi mình luôn muốn được làm việc với chị Chi Pu. Đối với Ben, chị Chi như một cỗ máy vì làm việc quần quật không biết mệt là gì, vừa tập nhảy, vừa đi đóng phim, quay chương trình rồi lại họp kịch bản MV, kế hoạch sản xuất... mọi thứ diễn ra sát nhau và liên tục. Ben thực sự rất ngưỡng mộ chị Chi vì luôn yêu công việc mình đang làm và đặt tâm huyết vào nó rất nhiều. Chính vì vậy, mình cũng muốn sản phẩm làm ra phải thực sự tốt để không phụ lòng những công sức mà chị và ekip đã bỏ ra. Ben muốn làm nhiều thứ tốt hơn nữa cho chị ấy”.

 

HAIN6846.jpg/
 

Trong MV Black Hickey, Chi Pu vào vai một cô nàng luôn hấp dẫn với nửa kia của mình. Cô xuất hiện trước mặt anh ở rất nhiều nơi trong ngoại hình của nhiều nhân vật khác nhau, từ nhà, văn phòng đến tụ điểm giải trí… và dù ở đâu thì cô cũng thu hút sự quan tâm của đối phương. 

 

Qua MV, ekip muốn nhắn nhủ rằng nếu một người phụ nữ biết chăm chút cho bản thân, thay đổi, biến hoá không ngừng để luôn mới mẻ thì đó cũng là một cách khác để luôn thấy yêu mình, yêu đời. Và một cô gái tươi vui hạnh phúc thì lúc nào cũng toát lên vẻ hấp dẫn, đầy sức hút không chỉ với người yêu mà cả những người đối diện.

 

3J7A2850
 

Về ý tưởng thực hiện MV, Chi Pu cho biết: “MV được lấy ý tưởng từ hình ảnh con bạch tuộc với rất nhiều xúc tu có thể bám chặt lấy mọi thứ; cũng như cô gái trong MV luôn xuất hiện bên cạnh nửa kia của mình mọi lúc mọi nơi, dùng sự quyến rũ, hấp dẫn của bản thân để chàng trai luôn bị thu hút về phía mình để mối quan hệ của cả hai thêm bền chặt hơn”.

 

Nam chính đóng cùng Chi Pu trong MV là người mẫu ảnh Louzi. Dù chỉ mới hợp tác lần đầu tiên nhưng cả hai đã cho thấy sự phối hợp rất ăn ý với nhau trong các phân cảnh, đặc biệt là những cảnh tình tứ.

 

DSCF8676.jpg/
 

MV Black Hickey cho thấy sự đầu tư công phu của Chi Pu khi thực hiện ở nhiều bối cảnh khác nhau và được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ. Một điểm ấn tượng nữa là phần thời trang của Chi Pu trong MV. Chi Pu quyến rũ, xinh đẹp trong nhiều set trang phục lộng lẫy, thời thượng. Từng có nhiều hợp tác trước đó, nhưng đây là lần đầu tiên NTK Chung Thanh Phong kết hợp độc quyền với Chi Pu để làm nên những bộ trang phục ấn tượng trong MV, tôn vinh tạo hình nhân vật cũng như những đường nét nóng bỏng của nữ ca sĩ.

 

Trong MV này, Chi Pu cũng thể hiện khả năng vũ đạo điêu luyện của mình. Được biết, biên đạo Bảo Bảo đã nâng cấp các động tác trong MV, sử dụng nhiều kĩ thuật khó. Chính vì vậy, Chi Pu và vũ đoàn đã phải dành nhiều thời gian để tập luyện cùng nhau.

 

HAIN6785.jpg/
 

Trong lần tái xuất với âm nhạc, Chi Pu cũng cho biết: "Đến ngày hôm nay, sau gần 3 năm, mình khao khát cái cảm giác được trở lại này rất lâu rồi. Chi nhớ đã rất nhiều lần Chi nói với mọi người trong ekip rằng: "Em không thể chờ được nữa, em muốn được trở lại quá'. Cái cảm giác được trở lại khiến mình phải bồn chồn.

 

Mỗi lần nhận được một bài hát hay, đi tập và hoàn thành xong một sản phẩm nào đó mà mình phải giữ nó lại, không được cho mọi người thấy ngay lập tức, nó là một cảm giác thật kinh khủng, nhiều khi chỉ muốn post lên ngay rằng, trời ơi mình đã làm được điều mình yêu thích rồi này. Đến ngày hôm nay, Chi đã được đối diện trước tất cả mọi người một lần nữa và cho mọi người thấy thành quả mà suốt những năm vừa qua mọi người cùng làm việc với nhau như thế nào".

 

DSCF8144.jpg/
 

MV Black Hickey chính thức ra mắt vào 20h ngày 8/8/2022 trên kênh YouTube Chi Pu Official. Bản ghi ca khúc được phát hành bởi Believe trên toàn bộ nền tảng nhạc số và ZingMp3 độc quyền tại thị trường Việt Nam.

 

Sau MV này, Chi Pu và ekip tiếp tục chuẩn bị kế hoạch để ra mắt các dự án tiếp theo, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả trong thời gian tới vào các ngày đôi dễ nhớ gồm: 9/9, 10/10, 11/11 và 12/12. Đây cũng như một món quà mà cô muốn dành tặng cho người hâm mộ, nhất là Sunny - cộng đồng fan đã chờ đợi nữ ca sĩ suốt thời gian dài vừa qua.

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm