April 20, 2024, 6:20 pm

"7 Nụ cười xuân" mùa 5 tung trailer "bùng nổ vũ trụ giải trí"

Chương trình 7 Nụ cười xuân đã trở thành một trong những game show có sức hút lớn, giúp khán giả thư giãn và mang đến tiếng cười trong những ngày giáp tết đang cận kề. 

Có thể bạn quan tâm: 

Mùa 5 chương trình liệu sẽ mang đến những bất ngờ thú vị gì dành cho khán giả? Vẫn giữ nguyên dàn cast cũ cùng những gương mặt quen thuộc mùa trước: Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân, Lâm Vỹ Dạ, Trương Thế Vinh và Tiến Luật nhưng đến mùa thứ 5, mỗi Nụ đều có một cảm xúc khác nhau. Trương Thế Vinh chia sẻ : "Vì các Nụ yêu thương nhau và lan tỏa sự yêu thương này đến khán giả, mọi người cảm nhận được và cũng yêu thương nhau, đó là lý do chương trình tồn tại”.  

 

321A8179.jpg/
 

Trường Giang và Tiến Luật cũng cho rằng mấu chốt để chương trình có thể thảnh công là nhờ sự vui vẻ nhiệt tình đến từ các "bóng hồng' của 7 Nụ : “Từ các bạn nữ của 7 Nụ cười xuân vì các Nụ nữ rất vui vẻ, nhiệt tình, cởi mở, thoải mái dù là chơi trò chơi vận động”.  Ngoài sự tung hứng và chặt chém đáng yêu đến từ các Nụ, mỗi tập của chương trình sẽ mời đến một khách mời đặc biệt. 

 

Mở màn cho mùa 5 là sự góp mặt của hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân. Được quay trở lại lần hai, Khánh Vân có rất nhiều cảm xúc đặc biệt và không ngần ngại chia sẻ: “Em rất muốn được tham gia chương trình mỗi năm vì điều quan trọng là khi đến với chương trình, mỗi mùa Xuân về, em lại được nhận tiền lì xì từ các anh chị”.

 

321A8218.jpg/
 

Sự thật thà và ngô nghê của Khánh Vân khiến cho các Nụ vừa ngỡ ngàng, ngơ ngác. Dù thân thiết và muốn về chung đội với "Hoa hậu cầu Bình Lợi" Lâm Vĩ Dạ nhưng kết quả bốc thăm đã đưa Khánh Vân về với đội của Thúy Ngân và "ông chú' Tiến Luật. Đội của hoa hậu nào sẽ dành được chiến thắng?.

 

Liệu sẽ có những trò chơi lầy lội và thử thách khó khăn nào sẽ đến với dàn cast trong tập đầu tiên của mùa mới này? Cùng đón xem tập 1 sẽ phát sóng vào lúc 21g00 tối thứ 2 ngày 22/11 trên kênh HTV7 và đừng quên “cày view” cho 7 Nụ cười xuân nhé!

 

Vương Linh/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm