April 19, 2024, 12:32 pm

"Voi biển" Trương Thế Vinh trở lại cùng âm nhạc với MV "Giận chơi thôi"

Sau một thời gian "tạm xa" âm nhạc để tập trung cho đóng phim và game show. Trương Thế Vinh đã trở lại với dự án Giận chơi thôi cùng Voi biển Band.

Có thể bạn quan tâm: 

Được biết, đây là MV mới được anh tự tay xử lý toàn tập trong rất nhiều khâu. Nam ca sĩ cho biết đây là dự án đã được anh ấp ủ rất lâu. Anh đích thân đảm nhận rất nhiều vai trò từ hát, diễn viên, sáng tác, đạo diễn,... 

 

69d68a28824f4911105e
 
c
 

Thời gian gần đây, cái tên "Voi biển Trương Thế Vinh" đã ngày càng được ghi dấu trong lòng khán giả sạu khi góp mặt với nhiều game show giải trí đình đám như : Chạy đi chờ chi - Running man VietNam, 7 Nụ cười xuân, ... Nam ca sĩ 8x luôn tham gia với một tinh thần nhiệt huyết đã mang đến những phút giây thư giãn cho khán giả, cũng góp phần giúp anh trở thành một trong những nhân vật "cốt cán" của dàn cast qua các mùa.

 

Để tiếp nối những thành công đó, lần này anh quyết định trở lại với âm nhạc cùng MV Giận chơi thôi. Chia sẻ về thời điểm hiện tại anh cho biết: "Nhiều người nói đây là một bước đi mạo hiểm song tôi xem đó là thử thách dành cho mình. Đi theo con đường này, tôi đòi hỏi mình phải cố gắng nhiều hơn trong từng dự án".

 

42bb29462121ea7fb330.jpg/
 

MV được lấy nguồn cảm hứng từ trong câu chuyện tình yêu của mọi người xung quanh và chính bản thân anh. Nội dung bài hát đúng như tên gọi kể về nỗi hờn giận của những đôi đang yêu . Đó là một thứ gia vị không thể thiếu trong tình yêu đã được anh lột tả qua bài hát.

 

Tối ngày 21/11, MV đã được chính thức ra mắt và nhận được khá nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

 

 

Vương Linh/ Theo Văn Nghệ                


Có thể bạn quan tâm