April 26, 2024, 1:50 pm

Push Puttichai khoe vẻ nam thần trong phim “Là mây trên bầu trời của ai đó”

Bên cạnh nội dung “mlem” với sự đổ bổ của dàn nam thần Việt - Thái, Là mây trên bầu trời của ai đó tiếp tục chứng minh “độ ngon” về mặt nội dung khi tung những hình ảnh hậu trường dễ thương với sự góp mặt của “dượng Chat” Push Puttichai.

Có thể bạn quan tâm:

Theo đó, sau khi lỡ hẹn với người hâm mộ Việt Nam tại buổi ra mắt phim Là mây trên bầu trời của ai đó vào giữa tuần vừa qua, Push Puttichai cũng đã nhanh chóng gửi ngay món quà bất ngờ đến khán giả bằng lời chào và kêu gọi ra rạp hoàn toàn bằng tiếng Việt.

 

photo-1-16583204933281158125895.jpg/
 

Điều đặc biệt gây thiện cảm mạnh mẽ không chỉ là cách nói tiếng Việt sành sỏi của “dượng Chat”, hậu trường ngập tràn nụ cười và sức hút nam thần “không phải dạng vừa” của một trong những diễn viên đình đám của xứ Chùa Vàng - Push Puttichai mới chính là điểm nhấn khiến người xem khó có thể rời mắt.

 

image-161-1657010988.jpg/
 

“Do trùng lịch trình nên tôi đã không thể đến để gặp gỡ các bạn trực tiếp. Khi xem livestream của buổi ra mắt, tôi cũng ước gì mình có thể đến và tận hưởng bầu không khí ấm áp đó. Tôi hy vọng tôi sẽ được đặt chân đến Việt, giao lưu trực tiếp cùng mọi người, trực tiếp nói cảm ơn vì mọi người đã ủng hộ, yêu thương tôi cũng như bộ phim “Là mây trên bầu trời của ai đó”. Trong tương lai, tôi hy vọng không chỉ bộ phim này mà có thể hợp tác nhiều hơn với ê-kíp Việt” - Push Puttichai chia sẻ.

 

2805_BYn_sao_cYa_P1180117.jpg/
 

Ngoài Push Puttichai, hậu trường Là mây trên bầu trời của ai đó còn mang khán giả đến tour du lịch nước Thái với chuyến đi đến Pattaya cùng đoàn làm phim.

 

Bên cạnh những cảnh quay mang đến vẻ thanh bình của xứ Chùa Vàng tạo cảm giác nửa quen, nửa lạ cho người xem, khán giả còn được chứng kiến sự thân thiết giữa ê-kíp Việt và Thái. Theo Ngọc Lan Vy bật mí: “Mọi người hỗ trợ nhau rất nhiều, coi nhau như những người bạn vậy. Ngôn ngữ không phải là rào cản quá lớn ở đây”.

 

la-may-tren-bau-troi-cua-ai-do-2022-push-puttichai-bat-ngo-tro-thanh-tinh-dich-cua-august-vachiravit_62c50a5dec3ed.jpeg/
 

Hiện tại, Là mây trên bầu trời của ai đó đã được chính thức công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc kể từ ngày 22.07.2022 với sự tham gia của: August Vachiravit, Ngọc Lan Vy, Push Puttichai, James Vejvongsatichat, Dome Pakorn Lam cùng các cái tên nổi bật đến từ Việt Nam: NSND Hồng Vân, Trịnh Tú Trung, Lâm Bảo Châu, Nhân Phương Nam, Quỳnh Lý…

 

2813_BYn_sao_cYa_Vy_Push.jpg/
 

Là mây trên bầu trời của ai đó kể về Mây (Ngọc Lan Vy), nhằm đánh dấu bước ngoặt lớn cho ngày sinh nhật của mình, Mây quyết định lên đường sang tận Thái Lan để gặp được thần tượng của mình - anh Park (Push Puttichai). Tuy nhiên, chuyến theo chân thần tượng của Mây lại bất ngờ rơi vào cảnh dở khóc dở cười vì đụng nhầm chàng Boy (August Vachiravit) khiến hành trình trắc trở hơn bao giờ hết. 

 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm