April 20, 2024, 8:21 pm

Nữ chính “Là mây trên bầu trời của ai đó” khiến 2 nam thần Thái Lan điên đảo

Cùng với nội dung đang khiến nhiều khán giả hào hứng, nóng lòng chờ xem bởi màn “đọ sắc'' của dàn nam thần Việt - Thái, “Là mây trên bầu trời của ai đó'' còn mang đến nhiều sự tò mò về danh tính của nữ chính Ngọc Lan Vy.

Có thể bạn quan tâm:

Ngọc Lan Vy: Vẻ ngoài tươi mới, tiềm lực IT girl

 

Tự chủ, nhiều năng lượng và nhiều tài năng, Ngọc Lan Vy được biết đến với danh xưng Hoa hậu nhí sau khi đoạt giải ở các cuộc thi nhan sắc như: Little Miss & Mr Eurasia 2017 tại Georgia, Hoa hậu Hoàn vũ nhí 2018 (Little Miss Universe 2018) tại Thổ Nhĩ Kì; được phong tước Chevalier Of The Crown of Universe Order dành cho người có thành tích học tập nổi bật. Ngoài ra, Ngọc Lan Vy cũng tạo được dấu ấn nhất định tại đấu trường sắc đẹp với gương mặt Á Đông và chiều cao ấn tượng - 1m74.

 

1
 

Bên cạnh các danh hiệu về nhan sắc, Ngọc Lan Vy còn sở hữu nhiều tài lẻ như: người mẫu ảnh, VJ cùng khả năng chơi đàn tranh, piano. Đặc biệt, cô cũng có “profile" ngôn ngữ không phải dạng vừa khi thông thạo tiếng Anh, Tây Ban Nha, Thái. 


Hiện tại, Ngọc Lan Vy mong muốn có thể phân bổ cho cả việc đóng phim và việc học tại Mỹ. “Mình muốn theo học kinh doanh và đang nỗ lực để có thể thi vào đại học ở Boston. Mình cũng muốn tranh thủ đi đến nhiều nước. Vì mình còn trẻ, kinh nghiệm còn non nên việc trau dồi kiến thức, trải nghiệm để tích lũy vốn sống. Điều đó sẽ giúp các vai diễn của mình sau này có chiều sâu hơn". 

 

1
 

Sự cầu thị của Ngọc Lan Vy cho lần đầu “chơi điện ảnh" 


Lần đầu tham gia điện ảnh nhưng lại xuất hiện cùng 2 nam thần đình đám, Ngọc Lan Vy không giấu được sự lo lắng. Tuy nhiên, cô cũng thẳng thắn bày tỏ: “Đúng là Vy có lo, nhưng Vy đã cố gắng hết sức trong khả năng của mình. Vy biết mình vẫn còn nhiều thiếu sót, nên Vy mong khán giả sẽ góp ý để Vy cải thiện. Còn về áp lực, thành thật, trước đây Vy đã từng bị sốc về những lời bình luận ác ý. Nhưng nhờ có sự định hướng của gia đình, Vy bắt đầu quen với chuyện đó. Vy biết nghệ thuật chỉ là một sân chơi, chứ không phải nơi để mình đánh đổi tất cả, mình không nên quá nặng nề vì nó”. 

 

1
 

Mặt khác, nói về bạn diễn của mình, August Vachiravit - người cùng Ngọc Lan Vy được mong chờ sẽ mang đến nhiều màn tương tác ngọt ngào trên màn ảnh cho hay: “Em ấy là người chịu khó, học hỏi rất nhanh và luôn muốn lắng nghe ý kiến của mọi người dành cho mình để cải thiện, khắc phục mọi thứ tốt hơn..''


Trong khi đó, tình địch của August Vachiravit là Push Puttichai, người khiến nhân vật của Ngọc Lan Vy bất chấp tất cả để theo đuổi từ Việt Nam sang tận Thái, nhận định: “Đóng cùng Vy khá thoải mái. Em ấy rất biết lắng nghe và cảm thấy rất vui khi được quay, bất luận quay lại nhiều lần thì thái độ vẫn rất tốt". Ngoài ra, cả hai anh chàng đồng tình bản thân rất ấn tượng với sự hoạt bát và khả năng ngoại ngữ của Ngọc Lan Vy. Bởi không chỉ dạy cho 2 nam thần tiếng Việt mà cô cũng “học lóm" tiếng Thái để giao tiếp cùng mọi người. 

 

1
 

Những tiết lộ hậu trường từ “VJ” Ngọc Lan Vy 


“Chú Push rất dễ thương. Nhất là khi vào cảnh diễn cùng, chú Push giúp Vy luôn thấy thoải mái để nhập tâm hơn cho vai diễn của mình. Chú ấy thực sự rất chuyên nghiệp. Trong khi đó, August lại khiến Vy cảm thấy giống như một người bạn, người anh. Vì ngày quay nào hai đứa cũng gặp nhau. Và cái mình ấn tượng là dù có như thế nào, quay bao nhiêu lần, August không bao giờ nổi nóng với mình, kể cả cảnh quay anh bị té xe rất đau”  - Ngọc Lan Vy tiết lộ.

 

1
 

Riêng với “đàn trai” đến từ Việt gồm: Lâm Bảo Châu, Hạo Đông, Nhâm Phương Nam, Quỳnh Lý, Ngọc Lan Vy hóm hỉnh tiết lộ: “Trong tất cả các bạn diễn nam trong phim, mình thân với anh Châu, anh Đông, anh Lý và anh Nam. Mấy anh hay chọc ghẹo mình và coi mình như em trai. Đặc biệt, các anh thương mình nhưng theo một cách rất riêng. Đó là luôn ủng hộ mình về mặt tinh thần và luôn đảm bảo không để mình bị đói". 

 

1
 

Theo Ngọc Lan Vy, việc quay trên đất Thái được chia ra làm nhiều ngày và để đảm bảo diễn viên được nghỉ ngơi đủ thì sẽ có những ngày có các diễn viên gần như trống lịch. Thế nhưng, dù được nghỉ ngơi, cả 4 chàng vệ sĩ Việt Nam vẫn quyết định “tháp tùng" cô em nhỏ của mình, “mấy ảnh đứng ngoài set cổ vũ mình, mua đồ cho mình ăn, khen mình khi hoàn tất cảnh quay. Tình cảm đó khiến mình rất cảm động".

 

1
 

Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, tính cách nhiều năng lượng tích cực kết hợp cùng nhiều năng khiếu trong nghệ thuật, Ngọc Lan Vy dự báo là một trong những cái tên nữ diễn viên tiềm năng trong thời gian tới. Nhất là khi nhà sản xuất Trịnh Tú Trung tự tin nhận định: “Em ấy có nhiều tiền tố để phát triển, quan trọng là một điểm rơi thích hợp”. 

 

1
 

Ngoài ra, để chuẩn bị cho ngày công chiếu tới đây, nam chính của “Là mây trên bầu trời của ai đó” - August Vachiravit cũng sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam để hội ngộ cùng nữ chính Ngọc Lan Vy và bắt đầu giao lưu cùng khán giả từ ngày 20.07.2022 và loạt foodtour vào ngày 21.07.2022. Đồng thời, anh chàng còn tiết lộ sẽ gửi lời chào sớm đến khán giả Việt bằng bản nhạc OST trong Là mây trên bầu trời của ai đó. 

 

teaser_poster.jpeg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm