April 26, 2024, 9:41 pm

Producer triệu views Phongkhin đồng hành cùng thử thách âm nhạc dành cho Gen Z

Producer Phongkhin là người đứng sau thành công của loạt hits “nằm lòng” các Gen Z như Thích quá rùi nà - tlinh feat. Trung Trần, SUY - NGER, UầYYY - RAPITAL x SpideyBoy, Tay To - RPT MCK x Phongkhin…Anh cũng sẽ là người đồng hành cùng “eZ-Gen Challenge” mùa 2 – chuỗi thử thách âm nhạc dành cho Gen Z của MMusic. 

Có thể bạn quan tâm: 

Producer Phongkhin sẽ là “chủ xị” mùa 2 của eZ-Gen Challenge với chủ đề tình yêu cùng dòng nhạc RnB. Nhận được sự đón nhận và hưởng ứng vô cùng lớn từ phía khán giả và các nghệ sĩ trẻ cho mùa 1, eZ-Gen Challenge – chuỗi thử thách âm nhạc dành cho Gen Z của MMusic đã sẵn sàng để quay trở lại và hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong mùa 2 này.

 

Với một chủ đề không mấy xa lạ nhưng chưa bao giờ lỗi thời, eZ-Gen Challenge mùa 2 mang tên eZ-Love, khai thác chủ đề tình yêu, vốn đã luôn là một nguồn cảm hứng cũng như không gian sáng tạo đầy màu sắc và cảm xúc cho các ca nhạc sĩ trẻ. eZ-Love sẽ là một không gian để các nghệ sĩ được thoải mái chia sẻ những câu chuyện tình yêu của Gen Z - một thứ tình yêu đơn giản chẳng cần phức tạp, khi người trẻ yêu, đúng hay sai không còn quan trọng, điều quan trọng là được tận hưởng và trải nghiệm tình yêu theo cách riêng của mỗi người. 

 

1
 

Vốn là producer chuyên trị những ca khúc về tình yêu, Phongkhin rõ ràng là mảnh ghép không thể phù hợp hơn giành cho eZ-Love tháng 8 này. Chia sẻ về lý do nhận lời đồng hành cùng MMusic trong eZ-Gen Challenge mùa 2, Phongkhin cho biết bản thân vẫn thường xuyên theo dõi các hoạt động của MMusic nhằm hỗ trợ và xây dựng sân chơi cho các bạn nghệ sĩ trẻ, trong đó có eZ-Gen Challenge mùa 1: “eZ-Gen là một sân chơi với format hỗ trợ rất tốt cho các bạn trẻ, giúp các bạn có cơ hội tiếp cận và cọ xát nhiều hơn trong một sân chơi chuyên nghiệp, cũng như tìm kiếm cơ hội để lan toả âm nhạc của mình đến với nhiều người hơn nữa”. 

 

Theo dõi mùa 1 eZ-Gen Challenge, Phongkhin bất ngờ khi chỉ với một con beat 30 giây nhưng mỗi bạn lại đem đến một màu sắc, thông điệp và cá tính riêng. Tạo nên trải nghiệm thính giác đa dạng cũng như giúp sân chơi eZ-Gen Challenge uy tín và khốc liệt hơn. Chủ đề tình yêu của mùa 2 này vốn là thế mạnh của Producer Phongkhin khi anh là cái tên đứng sau hàng loạt hit tình yêu. Chính vì thế, Phongkhin đang vô cùng mong chờ những tác phẩm tham gia trong mùa 2, cũng như đã rất sẵn sàng để hoàn thiện bản master từ demo tham dự tiềm năng nhất. Không thể đoán trước được các bạn sẽ đem đến challenge màu sắc nào vì với chủ đề tình yêu vốn đã là một thứ khó định nghĩa. Cùng chờ đón xem eZ-Gen Challenge mùa 2 với chủ đề "eZ-Love" cùng dòng nhạc RnB nhé! 

 

2
 

Thể lệ và cơ cấu giải thưởng cũng là điều khiến khán giả vô cùng tò mò và mong đợi. Về cách thức tham gia, mùa 2 vẫn sẽ giữ nguyên các yêu cầu và thể lệ như mùa 1 để tạo ra tính đơn giản và nhất quán cho chương trình: Bài dự thi dựa trên bản beat do Producer Phongkhin thực hiện, phù hợp với chủ đề "eZ-Love" và thời lượng không quá 30 giây. Cách thức nhận beat, đăng tải bài dự thi và phương thức tính điểm sẽ được cập nhật liên tục và chi tiết tại Fanpage chính thức của MMusic bắt đầu từ ngày 18/08.

 

Về cơ cấu giải thưởng, bài dự thi với tổng điểm do Producer chấm và điểm bình chọn cao nhất sẽ có cơ hội hợp tác cùng Producer Phongkhin để hoàn thành bản master hoàn chỉnh cho sản phẩm của mình, bên cạnh đó MMusic sẽ chịu trách nhiệm thực hiện Visualizer MV cho ca khúc. Đồng thời, bản audio sẽ được phân phối, phát hành và quảng bá bởi đội ngũ của MMusic trên tất cả các nền tảng nhạc số, doanh thu phát sinh từ bài hát cũng được MMusic chia sẻ cho chính chủ nhân của ca khúc đoạt giải. 

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm