May 11, 2024, 2:56 am

Phương Thanh đón tuổi mới bằng chuyến đi Trường Sa ý nghĩa và MV "Song song"

Dù đang tất bật chuẩn bị cho live show Đóa hồng gai diễn ra vào tháng 5 tại Hà Nội nhưng khi nhận được lời mời đi Trường Sa, Phương Thanh lập tức phấn khích lên đường. Với nữ ca sỹ, Trường Sa luôn có một vị trí đặc biệt và hằng năm khi có dịp, giọng ca Giã từ dĩ vãng luôn có mặt trên các chuyến tàu giao lưu, thăm hỏi, tặng quà các chiến sỹ. 

Có thể bạn quan tâm: 

Chuyến đi lần này lại càng ý nghĩa hơn khi trùng với sinh nhật của mình, Phương Thanh hồ hởi chia sẻ đây sẽ là kỉ niệm không bao giờ quên trong đời bởi từ những chuyến đi cô có thêm nhiều con trai nuôi. Các chiến sỹ trẻ đều gọi Phương Thanh bằng má trìu mến thân thương. Họ không chỉ hâm mộ giọng hát của nữ ca sỹ mà còn xem cô là người nhà để tâm sự, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống.

 

pt
 

Phương Thanh thích thú cho biết cô có một list con trai dài dằng dặc và dù ra quân, các cháu vẫn giữ liên lạc và thường xuyên nhắn tin, gọi điện hỏi thăm má. Chính vì lẽ đó, bất cứ khi nào có cơ hội, Phương Thanh đều có mặt tại Trường Sa. Nữ ca sỹ cũng hủy 4 show ca nhạc để có thể tham gia chuyến hành trình 1 tuần tới với các chiến sỹ.

 

IMG_0947
 
IMG_0953
 

Nhân dịp sinh nhật năm 2024, Phương Thanh cũng chính thức giới thiệu MV mới mang tên Song song. Đây là một sáng tác của nhạc sỹ trẻ Nguyễn Thương mà Phương Thanh rất tâm đắc. MV được thực hiện đơn giản tại một quán cà phê, gây ấn tượng bởi giọng hát nội lực và giàu cảm xúc của nữ ca sỹ. Ở những phân đoạn cao trào, Phương Thanh không kìm được nước mắt. Lời bài hát chất chứa tâm trạng của người con gái khi yêu, tương đồng với những biến cố thăng trầm của Phương Thanh.

 

IMG_0961.JPG/
 
IMG_0962.JPG/
 

Ca khúc Song song sẽ là điểm khởi đầu cho album mới của Phương Thanh trong năm  2024,  gồm nhiều sáng tác mà cô chọn lọc 2 năm qua. Sau chuyến đi Trường Sa, Phương Thanh sẽ tập trung toàn lực cho live concer Đóa hồng gai của mình.

 

Đây là live show cá nhân sau 17 năm kể từ Mưa show 2007. Khách mời đêm diễn gồm có Bằng Kiều, Siu Black, Đan Trường, Hà Lê, Lân Nhã và MONO. Nữ ca sỹ chọn thủ đô Hà Nội là điểm xuất phát của tour diễn, sau đó là Hạ Long và kết thúc ở TPHCM. Đây sẽ là dịp khán giả được thưởng thức lại kho hit đồ sộ của Phương Thanh trong nhiều năm qua. 

 

Phương Nam


Có thể bạn quan tâm