May 20, 2024, 11:50 pm

Những thước phim cảm động về gia đình của Minh Tú

Câu chuyện ở tập 1 ngoài việc xoay quanh công tác tổ chức và chuẩn bị cho buổi lễ đính hôn thì những khoảnh khắc cảm động của Minh Tú và gia đình cũng được khán giả chú ý. 

Có thể bạn quan tâm: 

Chris (tên thân mật của chồng Minh Tú) mở đầu với lời chia sẻ: “Xin chào, tôi là Chris, chồng Minh Tú, tôi đến là để làm cô ấy hạnh phúc”. Một câu nói đơn giản nhưng hàm ý một sự yêu thương và anh cảm thấy đó là một sứ mệnh và việc thực hiện nó cũng là điều khiến anh hạnh phúc. 

 

Anh cũng chia sẻ thêm việc mối quan hệ của hai người không muốn công bố vì mỗi người hoạt động ở lĩnh vực khác nhau nên việc công khai sẽ có thể làm ảnh hưởng đến cuộc sống của cả hai. Minh Tú và chồng đã thấu hiểu và suy nghĩ chu đáo cho đối phương, trân trọng và bảo vệ cho tình yêu riêng tư này của họ. 

 

MHU02666.jpg/
 
MHU03179.jpg/
 

Dì ba Hoa, mẹ Minh Tú luôn dành nhiều tình yêu thương cho cô, vì Minh Tú là đứa con gái út duy nhất trong nhà nên bà vừa là mẹ vừa là chị để chia sẻ cùng cô. Bạn bè và người thân dành nhiều lời khen cho Minh Tú vừa giỏi, vừa tình cảm và biết chuyện khiến bà vô cùng tự hào. Vì vậy bà luôn mong ước Minh Tú sẽ gặp được người biết thương yêu và tử tế ở bên cạnh về sau. Khi biết về Chris, bà có chia sẻ: “Mẹ thương nó”. Tuy không thể giao tiếp bằng ngôn ngữ nhưng bà luôn cảm nhận được Chris là một người sống tình cảm và luôn muốn anh sẽ là người sẽ cùng Minh Tú lập gia đình. 

 

Ba Minh Tú thì tình hình sức khoẻ đã suy yếu dần nên Minh Tú dành thời gian về nhà thăm ba và mẹ thường xuyên hơn. Những khoảnh khắc ba Minh Tú nằm trên giường trò chuyện cùng cô, cái nắm tay lời hỏi thăm đời thường khiến cho người xem thực sự xúc động, tuy chỉ là những câu hỏi đời thường “Ba có khỏe không”, “Ba có muốn ăn gì không”. Vào diễn ra lễ đính hôn là thời khắc gia đình Minh Tú và chồng hạnh phúc nhất, Mẹ Tú hỏi ba “Hôm nay lễ đính hôn con mình anh thấy vui không?” ba cô đáp “Không phải một mình anh vui mà cả nhà cùng vui, ba thấy Chris vui vẻ và thoải mái vì lúc nào nhìn cũng cười hết”.

 

MHU03287.jpg/
 

Theo lời kể của Minh Tú, khi thợ đến may đồ vest để chuẩn bị cho lễ đính hôn ba cô nói “Ba sắp mất rồi, lấy lại đồ cũ bận được rồi”. Minh Tú nghẹn ngào xúc động không kiềm được nước mắt. Minh Tú là một người xứng đáng được hạnh phúc vì cô luôn cố gắng làm những điều để những người xung quanh mình cảm thấy vui và hạnh phúc.

 

Minh Tú đã gấp rút tổ chức một lễ đính hôn trong 10 ngày để ba kịp thời gian chứng kiến ngày vui của con gái. Cô luôn cố gắng sống tử tế và chân thành để gia đình luôn an tâm. Chính điểm đó cũng khiến Chris rung động và gắn kết cùng Minh Tú. Thông qua những hành động nhỏ, đã góp phần hình thành tính cách ấm áp, giàu tình cảm của Minh Tú cũng như tình cách của chú rể -Chris.

 

WDY_1336.jpg/
 

Để thực hiện dự án lần này, Minh Tú đã có quá trình chuẩn bị, vận dụng những kinh nghiệm vốn có và hợp tác cùng ekip chuyên nghiệp. Chương trình sẽ được công chiếu vào thứ trên kênh youtube Minhtuofficial cũng như trên ứng dụng giải trí Vieon. Vì vậy chất lượng chương trình về mọi mặt cần phải có sự đầu tư chỉn chu cho việc chuẩn bị, thực hiện và hậu kì. 

 

Vì đây là tác phẩm đánh dấu lần đầu tiên đảm nhận vai trò giám đốc sản xuất truyền hình thực tế nên Minh Tú đã dành thời gian học hỏi những trải nghiệm chuyên môn sản xuất chương trình thực tế ở Dubai trước đó. Đồng hành trong dự án cùng cô còn có đạo diễn Đặng Khoa, cùng COP Production và dàn ekip chuyên nghiệp của Minh Tú. 

 

MHU03358.jpg/
 

Hình ảnh được đảm bảo ở chế độ 4k ở hầu hết mọi phân cảnh, đoạn quay bằng điện thoại cũng được xử lý chất lượng khá chi tiết. Những video tư liệu phong phú với nhiều thước phim như cảnh Minh Tú trò chuyện với ba, những chuyến công tác, những cuộc trò chuyện trong gia đình cô và chồng. Những hình ảnh này làm rõ hơn câu chuyện và cảm xúc chân thật của Minh Tú muốn đem đến cho khán giả. 

 

Ngoài ra, với kinh nghiệm nhiều năm tham gia các chương trình truyền hình thực tế trong và ngoài nước, Minh Tú cũng đã tích lũy được những kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Cô bắt nhịp nhanh chóng với nhịp độ công việc và định hình, làm rõ câu chuyện cô muốn truyền tải trong những cảnh phỏng vấn. Hơn thế nữa, cảm xúc là điều cô thể hiện chân thật rõ nét và tự nhiên trước máy quay, điều này đã chạm được sự đồng cảm của người xem.

San San

 


Có thể bạn quan tâm