April 26, 2024, 3:41 am

Phương Oanh được Shark Bình hôn cực ngọt trong ngày sinh nhật

Trong tiệc sinh nhật tuổi 33, Phương Oanh đã được bạn trai doanh nhân tự tay tổ chức và anh dành nhiều cử chỉ ngọt ngào cho bạn gái.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, Shark Bình đã khoe loạt ảnh trong tiệc sinh nhật của Phương Oanh. Nam doanh nhân tự tay tổ chức tiệc cho bạn gái. Không chỉ đăng tải lên trang cá nhân, anh còn vào hẳn nhóm riêng dành cho người hâm mộ Phương Oanh chia sẻ với mọi người về những khoảnh khắc hạnh phúc này.

 

o1
 
o2
 

Qua loạt ảnh, có thể thấy Shark Bình đã rất đầu tư cho tiệc mừng tuổi mới của bạn gái. Không gian buổi tiệc được trang trí với tông màu hồng dịu dàng và có nhiều hoa tươi, bong bóng... Shark Bình tặng bạn gái Phương Oanh một bó hoa cùng nụ hôn lên má cực ngọt.

 

o5
 
o4.jpeg/
 

Khán giả đặc biệt chú ý đến dòng chữ "Oăn Ỉn", đó là nickname mà fan thường gọi Phương Oanh. Đính kèm hình ảnh vui tươi, Shark Bình còn viết thêm dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật cô. Anh gọi Phương Oanh là "tình yêu" của đời mình và nhắn nhủ: "Happy Birthday My Love". (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật tình yêu của anh). Giữa tâm bão thị phi, động thái này của Shark Bình càng khiến ai nấy bất ngờ. 

 

o3
 

Cặp đôi bỏ ngoài tai những ồn ào vừa qua, vẫn công khai bên nhau hạnh phúc như để chứng tỏ mình không phải là người sai trong câu chuyện kia.

 

o6
 

Mây / Theo Văn Ngh


Có thể bạn quan tâm