April 26, 2024, 2:52 am

Phùng Thiệu Phong phản pháo cực gắt khi ảnh phát tướng bị lộ

Chứng kiến hình ảnh không mấy đẹp đẽ của mình bị chụp trộm rồi đăng tràn lan trên mạng xã hội, Phùng Thiệu Phong đã có cách đáp trả mạnh mẽ và khoe luôn cơ thể thật sự.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, showbiz Hoa ngữ xôn xao trước hình ảnh phát tướng đến mức khó tin của Phùng Thiệu Phong. Tấm hình chụp vội tại hậu trường đóng phim của nam diễn viên khiến dư luận bất ngờ đến mức há hốc mồm. Trong ảnh, anh cho thấy vòng 2 tròn vo, thân hình tăng cân rất nhiều so với hồi trước, mái tóc thậm chí còn điểm bạc.

 

phungthieuphongphattuong1.jpeg/
 
phungthieuphongphattuong2.jpeg/
 

Sau khi khoảnh khắc xuống sắc của mình gây bão khắp các phương tiện truyền thông Hoa ngữ, Phùng Thiệu Phong đã nhanh chóng động thái phản hồi vừa "gắt" vừa đáng yêu.

 

Ông bố hai con đã chia sẻ hình ảnh tại phòng tập gym, khoe khéo body giảm cân thần tốc cùng lời nhắn: "Hai ngày trước khi tôi béo thì bị paparazzi chụp. Khi giảm cân rồi lại chẳng có ai chụp nữa. Khổ tâm làm sao".  Cách phủ nhận chuyện tăng cân mất kiểm soát của Phùng Thiệu Phong khiến ai nấy “dở khóc dở cười” và khen ngợi EQ của anh.

 

phungthieuphongphattuong5.png/
 
phungthieuphongphattuong3.jpg/
 
phungthieuphongphattuong4.jpg/
 

Trên mạng xã hội, cộng đồng mạng bình luận: "Chú Phong dễ thương quá haha", “Hai vợ chồng Phong – Dĩnh thật biết cách giữ dáng nha”, "Đúng là túc tôi xấu ai cũng biết, lúc tôi đẹp chẳng ai hay là đây", "Phùng Thiệu Phong quyết tâm chứng minh mình không hề thua kém vợ nha", "Giảm cân trong 2 ngày, choáng thật sự luôn", "Làm cách nào hay vậy, ngưỡng mộ ghê",...

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm