April 20, 2024, 11:52 am

Phùng Khánh Linh được các producer tại Mỹ ngợi khen

Thông tin về việc Phùng Khánh Linh thực hiện album thứ 2 tại Mỹ gây chú ý mạnh mẽ. Và loạt hé lộ kế tiếp về dự án tiếp tục nhận được sự quan tâm.

Có thể bạn quan tâm: 

Album với tựa đề CITOPIA là 10 sáng tác mới nhất của Phùng Khánh Linh được thực hiện tại phòng thu lớn ở Nashville – vốn được mệnh danh là Thủ phủ âm nhạc của nước Mỹ, nơi làm nên những tuyệt phẩm album của Taylor Swift. Phùng Khánh Linh cũng sẽ bắt tay với những kỹ sư âm thanh hàng đầu, đứng sau nhiều siêu phẩm album từng giành giải Grammy của Adele, Ariana Grande, Lady Gaga,…

 

PKL.jpg/
 

Bên cạnh đó, những hình ảnh từ phòng thu tại Mỹ của Phùng Khánh Linh cùng các cộng sự tại Mỹ khiến fan tại quê nhà ngày càng nóng lòng được nghe dự án lớn lần này. Trong quãng thời gian làm việc, cô liên tục nhận được nhiều ngợi khen từ các producer tại Mỹ. Phía Hãng đĩa Thời đại cũng chính thức mở Pre-order cho CITOPIA trước sự mong ngóng của người mộ điệu.

 

Nói về khoảng thời gian đầu tiên trong chuyến công tác tại Mỹ thực hiện album thứ hai CITOPIA Phùng Khánh Linh chia sẻ: “Ít ngày đầu, không chỉ Linh mà cả team từ Việt Nam đều đối mặt với câu chuyện muôn thuở đó là trái múi giờ nên vẫn cứ như bay trên mây (cười). Ban đầu, Linh khá tự ti vì thu không được như ý lắm vì cũng trong quá trình học tập một số kỹ năng mới.

 

PKL5.jpg/
 

Nhưng lý do chính là Linh cũng khá áp lực vì mình đang làm việc với các producer rất giỏi, hầu như ai cũng được đề cử và nắm trong tay vài chiếc cúp Grammys, nên Linh chỉ biết tự nhủ bản thân cố gắng hơn, không muốn đối tác có ấn tượng xấu về khả năng của Nghệ sỹ Việt Nam... Sau mấy này khởi động và nhận được lời khen của producer khiến Linh bắt đầu tự tin hơn rất nhiều.

 

Mỗi ngày ở Nashville, Linh dậy khá sớm để luyện thanh cho mở giọng để buổi chiều đến phòng thu làm việc, cùng bàn bạc hiệu chỉnh lại bản phối để có thể được hiệu quả nhất. Linh cũng học được khá nhiều kinh nghiệm quý báu về nghề nghiệp. Linh rất nóng lòng ngày trở về gặp gỡ fan và truyền thông tại Việt Nam để chia sẻ những câu chuyện xoay quanh album này, còn nhiều điều thú vị lắm (cười). Linh hy vọng ‘CITOPIA’ sẽ đóng góp thêm cho khán giả Việt một album thật chất lượng”.

 

PKL4.jpg/
 

Cùng với thành công của đĩa nhạc đầu tay với hơn 3000 bản được phát hành, được gọi tên tại đề cử “Album của năm” và “Nhạc sĩ của năm” tại Giải thưởng Cống hiến, một lần nữa đĩa nhạc thứ 2 từ Phùng Khánh Linh được khán giả đón đợi hơn bao giờ hết.

 

CITOPIA – Album phòng thu thứ 2 của Phùng Khánh Linh sẽ được phát hành vào tháng 11/2022.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm