April 27, 2024, 8:28 pm

Phương Ly xuất hiện cực ngầu trên billboard quảng trường Thời Đại New York

Sáng ngày 26/7, Phương Ly khiến người hâm mộ hào hứng khi chia sẻ hình ảnh cực thần thái của bản thân xuất hiện trên billboard tại quảng trường Thời Đại (New York, Mỹ). Phương Ly cho biết, đây là món quà tuyệt vời từ chiến dịch EQUAL tháng 7 của Spotify, để nữ ca sĩ và ca khúc mới Thích Thích có cơ hội đến Mỹ.

Có thể bạn quan tâm: 

Trong tháng 7, Phương Ly đã trở thành nữ nghệ sĩ Việt đại diện chiến dịch EQUAL của Spotify. Hiện tại, ca khúc Thích Thích cũng nằm trong playlist EQUAL toàn cầu của Spotify. Thích Thích phát hành vào ngày 24/7 vừa qua đã giành No.1 BXH của iTunes Việt Nam, đồng thời lọt Top Trending YouTube sau 1 ngày phát hành với hơn 26 nghìn lượt yêu thích, cùng nhiều bình luận tích cực từ khán giả cho phần nghe và phần nhìn. 

 

IMG_9291.jpg/
Hình ảnh Phương Ly tại Quảng trường Thời đại - Mỹ

 

Nhân dịp này, Phương Ly cũng tung bộ ảnh quảng bá cho chiến dịch EQUAL với đủ mọi phong cách, trang phục và thần thái. Từ dịu dàng, nữ tính cho đến nổi loạn, cá tính, Phương Ly đều khoe trọn trong bộ ảnh đặc biệt này. Nhan sắc không tuổi của Phương Ly khi kết hợp cùng lối trang điểm nhẹ nhàng hay sắc nét đều khiến người hâm mộ khó rời mắt. 

 

IMG_0307
 

Gu thời trang độc đáo, lạ mắt và đa dạng cũng chính là điều nhiều khán giả ấn tượng ở Phương Ly. Ngay trong các sản phẩm âm nhạc, nữ ca sĩ luôn đầu tư chỉn chu và mãn nhãn cho phần trang phục. Chỉ riêng MV Thích Thích vừa ra mắt, Phương Ly cũng thay đổi tạo hình của mình tới 12 lần, với đủ mọi sắc thái, màu sắc khi thì “cool ngầu", lúc lại ngọt ngào, dịu dàng, cũng có đoạn nổi bật mà “tưng tửng" không giống ai. 


Màn trở lại đường đua Vpop của Phương Ly sau 2 năm vắng bóng kể từ sản phẩm âm nhạc Missing You đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Thích Thích gửi gắm tâm trạng của một cô gái muốn tỏ tình và có được tình yêu với chàng trai mình yêu mến, do nhạc sĩ LyLy sáng tác. Ca khúc mới của Phương Ly vừa là một lời tỏ tình đáng yêu, vừa nói lên tâm tư của con gái gửi đến con trai. Đó cũng là cảm xúc ngại ngùng, băn khoăn khi thầm yêu một người nhưng không dám nói ra mà chỉ biết giữ trong lòng. 

 

TNH_3112.jpg/
 
TNH_9106.jpg/
 

Thích Thích là ca khúc thứ 4 thuộc dự án "Little Flowers" của Phương Ly với màu sắc tươi sáng, đáng yêu từ phần nghe đến phần nhìn, phần điệp khúc “thích thích" lặp đi lặp lại được khán giả bình luận là “cực cuốn". Nhiều fan cũng cho biết, chỉ cần nghe âm nhạc của Phương Ly là biết “không lẫn vào đâu được" nhờ âm hưởng tích cực, yêu đường trong từng ca khúc. 


Sản phẩm mới của Phương Ly cũng đặc biệt hơn nhờ sự xuất hiện của “nam chính" JustaTee và được làm theo khung hình có tỷ lệ 4:3 thay vì khung dọc như 3 MV trước đó. Đồng thời, đây cũng là lần đầu tiên JustaTee đóng MV của một nghệ sĩ khác, thậm chí, ở những MV của chính mình, JustaTee cũng hiếm khi tham gia diễn xuất. Phần diễn xuất một trang phục, một biểu cảm nở nụ cười từ đầu đến cuối của JustaTee trong MV Thích Thích khiến cộng đồng mạng thích thú, hào hứng tạo ra nhiều “trend" hài hước trên mạng xã hội những ngày vừa qua. 

 

IMG_0309
 

MV Thích Thích kể câu chuyện về cô gái bán bông do Phương Ly đảm nhận, cô bất ngờ “say nắng" anh chàng bán bóng bay, do JustaTee vào vai từ cái nhìn đầu tiên. Kể từ đó, tâm trí của cô gái luôn nghĩ về anh chàng, dù đi bất kỳ đâu, trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng bắt gặp JustaTee với chùm bóng bay đủ sắc màu - hình ảnh đầu tiên cô thấy anh. Cô gái và anh chàng bóng bay trong MV Thích Thích đã trải qua rất nhiều khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau. Nhưng chỉ có cô gái tận hưởng những khoảnh khắc ấy và nghĩ về viễn cảnh chàng trai luôn ở bên, đối xử tốt với mình.

 

PhuongLy4141.jpg/
 

Đây cũng chính là tâm trạng của khá nhiều người trong tình yêu, khi dành tình cảm cho một ai đó mà không dám nói, nên cả ngày chỉ quanh quẩn với hình bóng họ. 

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm