April 28, 2024, 4:59 am

Phim tài liệu “Hành trình của cơ bắp” chính thức ra mắt khán giả

Vừa qua, nhà sản xuất Willy Star đã cho ra mắt bộ phim tài liệu Hành trình của cơ bắp với nội dung tái hiện toàn cảnh ngành fittness Việt Nam trong vòng 75 phút với sự tham gia của các diễn viên như: Thịnh Trần, Ngôn Phạm, Lộc Nguyễn, Nguyễn Cường, Quỳnh Hân, Đạt Fit, Hana Phan, Hoàng Long Nguyễn, Đàm Thanh Tú, Võ Phúc Vinh, Huy Da Beo…

Có thể bạn quan tâm: 

Đã lâu, các bộ phim tài liệu về ngành thể hình (fitness) tại Việt Nam vẫn chưa được khai thác để mang đến kiến thức cũng như trải nghiệm về nghề cũng như để mọi người có thể hiểu rõ về ngành đó. Chính vì thế, nhà sản xuất Willystar đã quyết định sản xuất một bộ phim về ngành để đại chúng có thể hiểu rõ hơn về quá trình một Huấn luyện viên cá nhân/ Vận động viên thể hình đã phải trải qua những gì để có được một thân hình đẹp dùng trong hoạt động huấn luyện hay bước chân lên sàn thi đấu thông qua bộ phim Hành trình của cơ bắp.

 

image
 

Đại diện nhà sản xuất Willystar cho biết: “Tất cả những shoot phim đều chỉ được quay một lần để giữ trọn được cảm xúc của nhân vật. Có những lời chia sẻ lên đến 6 tiếng để giữ nguyên tính chân thật trong từng lời nói. Vì đây là phim tài liệu, nó khá khó xem đối với nhiều người nhưng hy vọng rằng mọi người vẫn sẽ dành ra thời gian để xem hết vì những kiến thức mà bộ phim cung cấp sẽ giúp cho tất cả mọi người có góc nhìn đúng nhất về ngành thể hình tại Việt Nam".

 

image
 
image
 

Dù là một bộ phim tài liệu về một ngành nghề nhất định, nhưng Hành trình của cơ bắp cũng mang đến những cảm xúc nhất định. Phim tái hiện rất rõ về cách mà các HLV luyện tập, các chất sử dụng hỗ trợ, những vấn nạn về ngành và cả những đánh đổi về mặt sức khoẻ hay tinh thần để đạt được những thành tựu nhất định của các mùa giải. Nhưng bên cạnh đó, nhiều người tìm đến thể hình giống như một nguồn động lực để chống chọi lại bệnh tật. 

 

image
 

Đối với những ai chưa từng luyện tập bộ môn gym, cũng đã tham khảo nhiều nguồn thông tin nhưng vẫn chưa thực sự tìm cho mình một lời khuyên đúng đắn để bước chân vào quá trình tập luyện thì nêm xem qua bộ phim này. Vì các HLV thể hình quốc gia sẽ cho bạn tất cả những lời khuyên để bạn có đủ hành trang tin cậy, thay vì những thông tin tràn lan trên internet. 

 

image
 

Nhà sản xuất Willystar cũng gửi lời cảm ơn đến các thương hiệu như: OstroVit, Phúc Review Gym, Zen, Gymgroup, Zenosteopaths bodybyHuy, Lưu Gia Farm, Modunsoft, Heathy House đã đồng hành cùng Hành trình của cơ bắp từ những ngày đầu tiên khi nghe ý tưởng thực hiện - là những đơn vị cùng làm nên bộ phim này. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm