March 29, 2024, 8:28 am

Phản ứng của tình cũ Hòa Minzy khi bị nói ''không chu cấp nuôi con''

Trước nội dung sai sự thật về việc không chu cấp tiền nuôi con, Minh Hải - bạn trai cũ Hòa Minzy không khỏi bức xúc.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một bài đăng nói về cuộc sống của Hòa Minzy sau chia tay thiếu gia Minh Hải, thu hút sự quan tâm của dân mạng. Cụ thể, một Fanpage đăng tải bài viết với nội dung: "Hòa Minzy ra đi với bàn tay trắng sau ly hôn, làm mẹ đơn thân vừa chạy show, vừa bán hàng online để kiếm tiền nuôi con. Chồng cũ hứa làm tròn trách nhiệm nhưng biết số tiền chu cấp cho bé Bo thì choáng hẳn".

 

hoa-minzy3.webp/
 

Trước thông tin sai lệch lan truyền, thiếu gia Minh Hải lập tức có phản hồi. Khẳng định người viết "ăn nói hàm hồ, câu like rẻ tiền", tình cũ Hòa Minzy khẳng định chuyện trách nhiệm với con cái chỉ có bậc làm cha mẹ của con mới biết được.

 

hoa-minzy1.webp/
 

"Cơ sở nào mà viết ra được thế này vậy? Bạn nào làm admin đấy? Bớt ăn nói hàm hồ lại nhé! Chuyện trách nhiệm với con cái chỉ có cha mẹ của cháu biết! Làm sao mà cứ phải câu like bằng mấy cái status rẻ tiền này vậy?", thiếu gia Minh Hải bức xúc.

 

hoa-minzy2.webp/
 

Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải từng có mối tình đẹp, cả hai công khai mối quan hệ vào năm 2018. Tới tháng 10/2019, cặp đôi chào đón quý tử đầu lòng, đặt tên thân mật là Bo. Tuy nhiên, tháng 2/2022, Hòa Minzy bất ngờ xác nhận chia tay Minh Hải sau gần 5 năm hẹn hò.

 

hoa-minzy4.webp/
 

Nữ ca sĩ cho biết cả hai đã cố gắng tìm tiếng nói chung song không thành. Vì không đăng ký kết hôn, cả hai không có ràng buộc nào về pháp lý, không phải ra tòa. Mặc dù chia tay nhưng cả hai vẫn tôn trọng, bảo vệ lẫn nhau, họ cư xử văn minh và cùng chăm sóc con trai.

 

hoa-minzy5.webp/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm