April 26, 2024, 12:29 am

Thủy Tiên hiếm hoi khoe ảnh mặt mộc khiến dân tình xôn xao

Sau thời gian im ắng vì những thông tin không hay, Thủy Tiên vừa chia sẻ những hình ảnh mới của bản thân lên trang cá nhân gây chú ý.

Có thể bạn quan tâm:

Sau khi vướng scandal xoay quanh tiền từ thiện, cuộc sống của Thủy Tiên trở nên khép kín hơn. Cô hạn chế đăng tải những hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội. Nữ ca sĩ cũng hiếm khi nhận show diễn. Gia đình cô chọn cách làm công việc thiện nguyện âm thầm.

 

Mới đây nhất, Thủy Tiên đã đăng tải hình ảnh của bản thân và lập tức thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Cô viết: "Mình sẽ không thể biết mình thích trở thành người như thế nào trong tương lai, nên hãy học hết tất cả những thứ mà mình muốn học, làm hết những thứ mình muốn làm. Học học nữa... học mãi".

 

tien2
 
tien1
 

Trong những hình ảnh mới, Thủy Tiên ăn diện đơn giản. Cô khoe mặt mộc không tì vết với làn da trắng mịn và gương mặt thanh tú. Nữ ca sĩ đang tập trung dồn sức để học tập một bộ môn mà mình đang có hứng thú. Khi có người hâm mộ đề nghị quay lại với âm nhạc, bà xã Công Vinh đáp: "Cảm ơn em nè, chị cũng đang mắc comming soon lắm rồi nè". Từ đây, ai nấy đang trông chờ màn quay lại đỉnh cao của giọng ca Giấc mơ tuyết trắng.

 

tien4
 
tien3
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm