April 27, 2024, 12:10 am

Phản ứng bất ngờ của S.T Sơn Thạch khi bị fan cuồng kéo tay

Mới đây trong một đêm diễn ở Hà Nội, S.T Sơn Thạch đã gặp phải một tình huống khiến anh "dở khóc dở cười" với fan hâm mộ nữ.

Có thể bạn quan tâm:

 

Cụ thể, khi giọng ca Thật xa thật gần đang thể hiện một ca khúc trên sân khấu và liên tục khuấy động không khí thì có một số các fan nữ đã kéo tay S.T Sơn Thạch mãi không buông và thậm chí đã kéo anh đến mức lọt thỏm giữa vòng vây fan vì quá cuồng nhiệt. Đặc biệt ngay lúc đó, S.T Sơn Thạch không thể hát được và phần trình diễn của anh có bị gián đoạn đôi chút. 

 

bi-fan-nu-keo-tay-khong-buong-va-day-la-phan-ung-bat-ngo-cua-st-son-thach-add1d0c8.png/
S.T Sơn Thạch bị fan nữ kéo tay

 

Tuy nhiên, điều bất ngờ hơn hẳn là phản ứng của nam ca sĩ vẫn rất chuyên nghiệp, anh liên tục nở nụ cười với fans chứ không hề tỏ thái độ khó chịu. Được biết cũng ngày hôm đó, S.T đang bệnh nhưng vẫn cố gắng cống hiến hết mình. Chính cách làm việc chuyên nghiệp và thái độ của anh khiến khán giả không thể ngừng yêu quý.

 

 

Không chỉ nổi tiếng bởi tài năng ca hát, S.T Sơn Thạch từng khiến khán giả trầm trồ trước hiểu biết sâu rộng của anh khi chứng kiến nam ca sĩ tham gia nhiều gameshow. Tính đến nay, nam ca sĩ này đã tham gia nhiều chương trình, từ ca hát, nhảy múa đến các gameshow kiến thức và liên tục đạt giải cao, thậm chí giành cả ngôi vị quán quân. Đến khi tham gia, nam ca sĩ cũng được khán giả khen hết lời vì có sự kết hợp ăn ý với Bình An.

 

bi-fan-nu-keo-tay-khong-buong-va-day-la-phan-ung-bat-ngo-cua-st-son-thach-86d80103.jpg/
Kể từ sau khi tái xuất âm nhạc với ca khúc 'Thật xa thật gần' và đổi nghệ danh, S.T Sơn Thạch ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến và quan tâm từ khán giả

 

st-1500261.jpg/
 S.T Sơn Thạch nổi tiếng vừa thông minh, tài năng, lại chiều fan

Thiên Khả/ Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm