March 29, 2024, 2:16 am

Mâu Thủy kheo ảnh kỉ niệm tình yêu 7 năm bên bạn trai giấu mặt

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa đăng tải hình ảnh kỉ niệm 7 năm yêu nhau bên bạn trai doanh nhân, tuy nhiên cô vẫn quyết không bật mí gương mặt của người yêu.

Có thể bạn quan tâm:

 

Á hậu Hoàn vũ Mâu Thủy đã công khai bạn trai lâu năm vào dịp 14/2/2019. Tuy nhiên, sau 7 năm hẹn hò, fan hâm mộ và truyền thông vẫn không biết rõ mặt người đàn ông Mâu Thủy yêu. Trước đó, nàng Á hậu từng tiết lộ bạn trai hơn mình hai tuổi, từng học người mẫu nhưng sau đó chuyển hướng sang kinh doanh.

 

Cả hai quen nhau từ khi cô còn chhưa bước chân vào lĩnh vực giải trí. Mới đây, Mâu Thủy đăng ảnh chụp cùng bạn trai nhưng sử dụng biểu tượng trái tim để che mặt người yêu bí ẩn. Cô bật mí thời gian này là dịp kỷ niệm mối tình 7 năm. Theo một vài hình ảnh Mâu Thủy chia sẻ thì cô và bạn trai đang du lịch cùng nhau rất hạnh phúc để kỉ niệm tình yêu.

 

t1
 
t2
 

Các đồng nghiệp đều gửi lời chúc mừng mối tình bền chặt của Mâu Thủy và bạn trai. Người mẫu Quang Đại nhắn nhủ: "Cưới luôn cho rồi bạn ơi", còn ca sĩ Ái Phương viết: "Thấy cái miệng là giống nhau đó". Mâu Thủy đáp hài hước: "Miệng ăn hàng thường hay giống nhau chị ha". Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng để lại lời chúc hạnh phúc đến Mâu Thủy.

 

IMG-3652
 
IMG-3653
 
IMG-3654
 
t3
Mâu Thủy nhiều lần chụp ảnh với bạn trai nhưng đều làm mờ hoặc che mặt người yêu

Helen / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm