May 17, 2024, 3:22 pm

Phạm Quỳnh Anh bất ngờ tiết lộ gu bạn gái của Noo Phước Thịnh

Bức ảnh Phạm Quỳnh Anh chụp cùng Noo Phước Thịnh được đăng tải kèm dòng trạng đầy ẩn ý thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh, một người bạn thân thiết của Noo Phước Thịnh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân đính kèm theo ảnh chụp chung cùng nam ca sĩ: "Vì anh là gu chị dưng mà gu anh lại là Hoa Hậu mới đau".

 

PQA
 

Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Phạm Quỳnh Anh nhanh chóng được hâm mộ phát hiện ra cô đang ám chỉ đến Mai Phương Thúy chính là gu của Noo Phước Thịnh. Mối quan hệ của Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thuý luôn thu hút được sự quan tâm vì cả hai thường xuyên có những hình ảnh tình tứ và màn thả thính ngọt ngào dành cho nhau. 

 

Dù cả hai đã chia tay từ lâu nhưng đến hiện tại vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết. Thậm chí, các fan còn nhiệt tình "đẩy thuyền" vì nghi ngờ cặp đôi đang ''nối lại tình xưa''. 

 

IMG_2990.jpg/
Không khó để fan nhận ra dòng trạng thái của Phạm Quỳnh Anh ám chỉ Mai Phương Thúy là gu của Noo Phước Thịnh

 

Bên cạnh đó, Mai Phương Thúy cũng từng nhiều lần nhấn mạnh Noo Phước Thịnh chính là hình mẫu bạn trai lý tưởng của mình.  Nhiều fan cho rằng bạn bè của cả hai đang "vẽ đường" cho cặp đôi này tiện công khai.

 

thuy1
 
thuy2
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm