April 20, 2024, 11:52 am

Sĩ Thanh đón tuổi mới: “Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai!”

Đón tuổi mới, Sĩ Thanh khoe bộ ảnh “sắc hồng rạng rỡ” cho thấy bản thân vẫn luôn trẻ trung, tươi mới sau biến cố… thất tình và khẳng định “phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”.

Có thể bạn quan tâm:

Mọi năm, khi đến ngày sinh nhật, Sĩ Thanh sẽ tổ chức họp fan, hoặc gặp gỡ bạn bè, hay đơn giản là chia sẻ trên mạng xã hội để chung vui với mọi người. Nhưng năm nay, Sĩ Thanh đã thực hiện một bộ ảnh riêng cho sinh nhật của mình với phong cách cực kỳ “sang chảnh”, sexy, quyến rũ cùng thần thái vô cùng cuốn hút, kiêu kỳ của một người phụ nữ đang bước vào độ chín của nhan sắc.

 

Si
 

Sĩ Thanh tự nhận bản thân đã “luống tuổi” nhưng vẫn thích có một bộ ảnh thật xinh đẹp và trẻ trung, đặc biệt là theo concept màu hồng – màu ưa thích của cô.

 

Nhắc đến sự kiện chia tay từng được công chúng quan tâm gần đây, Sĩ Thanh trải lòng: “Đến tuổi này rồi, đây không phải lần đầu tôi thất tình nên mọi việc cũng không quá khó khăn. Tôi cũng không mất nhiều thời gian để cân bằng lại bản thân và ở thời điểm hiện tại tôi thấy mình rất ổn. Đúng là có nhiều thay đổi nhưng đó là những thay đổi tích cực giúp mình hạnh phúc hơn”.

 

Si
 
Si
 

Bên cạnh đó, Sĩ Thanh cũng cho biết, càng ngày cô thấy mình càng trưởng thành và điềm tĩnh hơn. Cứ mỗi dịp sinh nhật trôi qua, Sĩ Thanh thấy mình nhìn đời thấu đáo hơn, đa chiều hơn, hiểu rằng vấp ngã hay mất mát chính là điều không thể tránh khỏi của cuộc sống.

 

Trong giai đoạn này, Sĩ Thanh tự tin thấy mình tỏa sáng nhất, “đẹp” nhất và rạng rỡ nhất, đặc biệt là khi đang độc thân và không thuộc về một chàng trai nào cả.

 

Si
 

 Nữ ca sĩ lý giải: “Mỗi khi thất tình tôi lại thấy mình… xinh ra, chắc vì khi không vướng bận tình cảm, tâm trí thoải mái thì mình lại yêu bản thân mình hơn, có thể chăm sóc chính mình nhiều hơn. Tình yêu là con dao hai lưỡi, nó vừa có thể khiến bạn “vui như Tết” nhưng đồng thời cũng có thể “dìm chết bạn trong nỗi buồn”, nên tôi nghĩ dù là ai, chúng ta đều nên tỉnh táo khi yêu và đừng để bản thân mình bị tàn tạ sau khi thất tình, vì nó không đáng”.

 

Si
 

Sau những đổ vỡ trong chuyện tình cảm, Sĩ Thanh khẳng định mình sẽ “chưa vội ngã vào ai”. “Tôi là tuýp phụ nữ yêu theo bản năng. Tôi không mạnh mẽ. Tôi chỉ dứt khoát vì biết cần làm gì để tốt cho bản thân. Tất cả mọi chuyện có được, có mất đó chính là cuộc sống! Khi còn sống là sẽ còn hối hận, con người là vậy nhưng đừng hối tiếc những điều đã cũ mà bỏ lỡ những điều vui vẻ phía trước. Có thể suy nghĩ tích cực lạc quan thì dù bạn có vấp ngã có thất bại thì cũng sẽ nhanh chóng đứng dậy! Kẻ thù lớn nhất đó là chính mình.

 

Tôi vừa thoát ra khỏi một mối tình chưa vội ngã vào ai đâu. Nhưng không có nghĩa tôi mất niềm tin vào tình yêu. Tôi tin điều tốt đẹp đang chờ mình phía trước. Tôi muốn tìm một người đàn ông thật sự biết lắng nghe, thấu hiểu và sợ làm mình buồn. Người đàn ông làm bạn vui chưa chắc đã yêu bạn nhưng người sợ bạn buồn chắc chắn rất yêu bạn!” – Sĩ Thanh tâm sự.

 

Si
 
Si
 

Sĩ Thanh cho biết một phần vì chuyện tình cảm, phần khác vì dịch bệnh ở Việt Nam cũng chưa hoàn toàn được kiểm soát hẳn nên bản thân cô cùng không có quá nhiều dự án. “Thôi thì coi như đây là một năm nghỉ xả hơi, dành thời gian cho bản thân, năm sau lại… cày như trâu”, Sĩ Thanh chia sẻ. Sắp tới, Sĩ Thanh sẽ tung dự án âm nhạc với vào đầu năm, cô hy vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ mình.

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ

Photo: Mr.AT


Có thể bạn quan tâm