March 29, 2024, 6:45 pm

Phạm Hương hé lộ hình ảnh mang bầu con thứ 2 lúc 8 tháng

Trong thời gian mang bầu lần 2, Hoa hậu Phạm Hương vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp đáng ngưỡng mộ.

Có thể bạn quan tâm:

Đầu tháng 9, Hoa hậu Phạm Hương khiến nhiều người bất ngờ khi công khai đã sinh con thứ 2, là một bé trai và được nàng hậu đặt tên là Apollo. Sau đó ít ngày, Phạm Hương đã thoải mái công khai hình ảnh cậu bé.

 

Qua loạt ảnh có thể thấy, con thứ hai của Phạm Hương sở hữu vẻ ngoài đáng yêu không thua kém anh trai. Đặc biệt, nàng hậu cũng khiến chị em ghen tị và ngưỡng mộ khi nhanh chóng lấy lại được vóc dáng sau sinh.

 

ph0.jpg/
 

Phạm Hương cho biết tháng đầu tiên cô cho con bú sữa mẹ trực tiếp. Nhưng tháng thứ hai, cô vừa cho con bú trực tiếp vừa hút sữa để trữ cho con uống. Bên cạnh đó, người đẹp cũng chia sẻ cho các mẹ bỉm bí quyết để có nhiều sữa cho con.

 

ph1.jpeg/
 

Mới đây, Phạm Hương lại tiếp tục gây chú ý khi hé lộ hình ảnh lúc mang bầu Apollo được 8 tháng. Dù mang bầu ở giai đoạn cuối thai kỳ nhưng người đẹp Hải Phòng vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, không tăng cân quá nhiều. Chính vì vậy mà cô giấu bụng bầu quá hoàn hảo đến mức chẳng ai có thể nhận ra.

 

ph2
 

Sau khi thoải mái đăng ảnh con trai thứ 2, Phạm Hương cũng thường xuyên chia sẻ lên story những khoảnh khắc đáng yêu của 2 quý tử. Mới nhất là loạt ảnh cậu cả Maximus thay bỉm cho em trai Apollo. Maximus dù thao tác vụng về nhưng có vẻ rất phấn khích, nhiệt tình với "công việc mới" và nở nụ cười tươi rói với mẹ.

 

ph4
 
ph5
 

Mây / Theo Văn Nghệ 


Có thể bạn quan tâm