April 29, 2024, 1:10 am

Phạm Hương diện váy cô dâu đẹp lộng lẫy, sắp sửa có đám cưới?

Stylist Travis Nguyễn vừa chia sẻ hình ảnh Phạm Hương trong trang phục cưới khiến dân tình xôn xao.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Mới đây, trên trang cá nhân của stylist Travis Nguyễn - một trong những cộng sự lâu năm của Phạm Hương có đăng tải loạt ảnh gây đặc biệt về nàng Hậu. Phạm Hương diện trang phục cô dâu với kiểu tóc búi gọn làm toát lên khuôn mặt thanh thoát cuốn hút cùng nhan sắc ngọt ngào. Đi kèm với hình ảnh, nam stylist chú thích: "Vậy là ngày ấy cũng đến với em, luôn hạnh phúc và ngọt ngào mãi như vậy nhé...".

 

ph1
 

Ngay lập tức dưới phần bình luận, dân tình lại một lần nữa xôn xao chuyện Phạm Hương sắp sửa lên xe hoa. Bởi trước đó, theo nguồn tin thân cận với nàng hậu cho rằng, cô về nước lần này là để tổ chức hôn lễ với chồng đại gia sau khi đã có 2 quý tử.

 

NTK Lê Thanh Hòa cũng để lại bình luận rằng: "Chấn động quá nè", Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng phải tấm tắc khen ngợi đàn chị: "Đẹp quá anh ạ!". Từ đó, cư dân mạng càng có cơ sở để tin rằng chuyện Phạm Hương chuẩn bị làm đám cưới lãng mạn hoành tráng là có thật.

 

ph2
 

Trước đó, Phạm Hương từng cho biết, cô về Việt Nam lần này để thăm gia đình nên không nhận bất kì chương trình hay sự kiện nào. Nàng hậu đã có vài dự định nho nhỏ nhưng đặc biệt để bù đắp cho người thân sau thời gian định cư ở Mỹ quá lâu.

 

ph3
 

Mây / Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm