May 14, 2024, 11:31 am

Jun Phạm vướng tin đồn hẹn hò mẫu nam điển trai?

Bỗng dưng mạng xã hội rộ lên tin đồ Jun Phạm đang hẹn hò cùng một nam người mẫu cực điển trai khiến không ít người xôn xao.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội lan truyền thông tin cho rằng Jun Phạm đang bí mật hẹn hò đồng giới với một người mẫu nam tên là Hóa Trần. Nguyên nhân tin đồn xuất phát từ việc cả hai có nhiều hình ảnh chụp ở cùng một địa điểm và thời gian đăng ảnh cũng sát nhau.

 

jun1.jpeg/
 

Thêm nữa, Jun Phạm và Hóa Trần còn thường xuyên có những dòng trạng thái trùng hợp đến khó tin. Hai mỹ nam này bị cư dân mạng đặt nghi vấn đang sống cùng một nhà. Hiện tại, Hóa Trần và Jun Phạm vẫn chưa lên tiếng về tin đồn hẹn hò.

 

jun2.jpeg/
 
jun5.jpeg/
 

Nam người mẫu bị nghi có mối quan hệ tình cảm với Jun Phạm có tên thật là Trần Duy Hóa, sinh năm 2001 và là người gốc Đà Nẵng. Anh chàng sở hữu vẻ ngoài khá điển trai, vóc dáng chuẩn chỉnh và chiều cao nổi bật.

 

jun3.jpeg/
 

Trước khi vướng tin yêu đương với Hóa Trần, Jun Phạm từng tiết lộ bản thân đã thay đổi nhiều sau khi yêu: "Tôi đã sáng ra nhiều thứ. Tôi chấp nhận duyên đến và duyên đi. Đối với mỗi giai đoạn sẽ có một hình mẫu tình yêu lí tưởng và hình mẫu này sẽ thay đổi theo từng giai đoạn".

 

jun6.jpeg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm