March 29, 2024, 2:34 pm

Pha Lê thông báo tin vui có bầu, nhiều đồng nghiệp gửi lời chúc mừng

Nữ ca sĩ Đất cảng mới công khai thông tin có bầu trên trang cá nhân ngày hôm nay và nhận nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. 

Có thể bạn quan tâm: 

Pha Lê và bạn trai công khai tình cảm đầu năm 2020, họ dành nhiều thời gian bên nhau, đi du lịch cùng nhau và chia sẻ với nhau những công việc trong cuộc sống. 

 

le.jpg/
Pha Lê rạng rỡ trong ngày khai trương quán Ốc quê của mình

 

Dù có công việc riêng của mình, nhưng dễ dàng nhận thấy bạn trai của nữ ca sĩ rất yêu chiều và ủng hộ Pha Lê mọi điều trong cuộc sống thông qua những hình ảnh mà nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ trên Facebook cá nhân của mình. 

 

Pha Lê chia sẻ, vì cô kiêng kị những tháng đầu mới mang bầu nên giấu thông tin khá kín với bạn bè và người thân, cho đến hôm nay thai nhi được hơn 3 tháng, được bác sĩ cho biết là tình trạng sức khoẻ của hai mẹ con đều tốt nên cô mới công khai chia sẻ tin vui này. 

 

le4.jpg/
 

Ngay sau chia sẻ của Pha Lê, nhiều đồng nghiệp như NSND Hồng Vân, Thuý Nga, Vân Ốc, Tóc Tiên… và khán giả đã để lại lời chúc mừng và chúc sức khoẻ đến cô. 

 

Được biết bạn trai Pha Lê là người Hàn Quốc, ít  hơn nữ ca sĩ vài tuổi và đây là lần đầu tiên, Pha Lê quen và yêu bạn trai kém tuổi mình.

 

le3.jpg/
 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm